Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Tĩnh đặt mục tiêu lọt top tranh huy chương

Thứ Bảy 04/02/2023 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hòa HAGL ở trận ra quân, HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ Hà Tĩnh đặt mục tiêu lọt top 8 sau lượt đi để không còn phải đua trụ hạng ở V.League 2023.

Hà Tĩnh hòa HAGL trong ngày ra quân V.League 2023

Với chiến thuật hợp lý, Hà Tĩnh đã giành được 1 điểm trước HAGL trong ngày ra quân tại V.League 2023. Kết quả này không tệ khi thầy trò HLV Nguyễn Thành Công bị đánh giá yếu hơn, lại còn phải đá trên sân khách. 

Sau trận đấu, thuyền trưởng Hà Tĩnh hài lòng với những gì các học trò thể hiện. HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ:

"Tôi hài lòng vì 1 điểm trên sân đối phương. Các cầu thủ của tôi đã tự tin và khát khao thi đấu nên đạt được kết quả tốt.

Hà Tĩnh đặt mục tiêu lọt top tranh huy chương 1
HAGL và Hà Tĩnh bất phân thắng bại với tỉ số hòa 0-0 trong ngày ra quân V.League.

Tôi nhận định HAGL đã có sự thay đổi cách mạng mới, nhưng lối chơi của họ vẫn được duy trì. Hôm nay, có thể thấy các cầu thủ trẻ HAGL đã chơi khá tự tin. Tôi biết HLV Kiatisuk. Ở mùa này, ông ấy phải xây dựng lại đội bóng, mất nhiều cầu thủ, tôi thấy họ vẫn duy trì được cách chơi bóng như vậy là điều rất tốt."

Khi được hỏi về mục tiêu của Hà Tĩnh, HLV Nguyễn Thành Công không giấu giếm việc ông cùng các học trò hướng tới vị trí trong top 8 sau giai đoạn lượt đi để không còn phải đua trụ hạng tới những vòng cuối như mùa giải năm ngoái.

"Mục tiêu của Hà Tĩnh là nằm top 8 trước lượt về. Nhờ đó, đội sẽ chắc chắn tránh được việc phải xuống hạng. Nếu không, chúng tôi quyết tâm có thể trụ hạng."

HAGL không thắng ngày ra quân, HLV Kiatisuk vẫn hài lòngHAGL không thắng ngày ra quân, HLV Kiatisuk vẫn hài lòng
Do dùng nhiều cầu thủ mới, HLV Kiatisuk hài lòng khi HAGL hoà Hà Tĩnh 0-0 vòng 1 V-League 2023.
HAGL và cái dớp đáng buồn trong trận ra quân V.League HAGL và cái dớp đáng buồn trong trận ra quân V.League
Trận hòa 0-0 với Hà Tĩnh mới đây đánh dấu lần thứ năm trong 7 mùa giải gần nhất mà HAGL không thể ghi bàn trong trận ra quân tại đấu trường V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X