Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia - Cúp Alpha 2022: Hòa Bình FC chia điểm với Lâm Đồng sau màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn

Thứ Sáu 29/04/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đối thủ dẫn trước 2 bàn chỉ sau 9 phút thi đấu, Hòa Bình FC nỗ lực để gỡ hòa và giành 1 điểm quý giá tại lượt trận thứ 4 bảng A - Giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia - Cúp Alpha 2022.

Hoà Bình chia điểm với Lâm Đồng


Chỉ dành được 1 điểm sau 2 trận đã đấu, Hòa Bình FC quyết tâm cải thiện thành tích ở trận đấu thứ 3 gặp Lâm Đồng. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Lê Quốc Vượng nhanh chóng bị thử thách khi ngay ở phút thứ 3, Võ Văn Công của Lâm Đồng mở tỉ số sau pha dứt điểm trong vòng cấm.
Chỉ 6 phút sau, Hòa Bình FC tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2. Từ pha căng ngang của đối phương, thủ thành Duy Dũng xử lý lỗi khiến bóng đi vào lưới trong sự tiếc nuối của HLV trưởng Lê Quốc Vượng.
Hòa Bình vs Lâm Đồng
Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Hòa Bình FC đẩy cao đội hình, gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của đại diện Tây Bắc được đền đáp ở phút 23. Từ đường chuyền bên cánh trái, bóng đến chân Hùng Mạnh và số 16 của Hòa Bình FC có cú đặt lòng gọn gàng rút ngắn cách biệt xuống 1-2.
Bước sang hiệp 2, Hòa Bình FC là đội chơi chủ động hơn và tạo ra không ít cơ hội để quân bình tỉ số. Một trong số đó được cụ thể hóa ở phút 56. Sau tình huống phối hợp bên cánh trái, Quốc Thành có đường căng ngang chuẩn xác để Văn Tùng dứt điểm trong tư thế thoải mái, đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Sau bàn thắng này, Hòa Bình FC tiếp tục là đội chơi tốt hơn nhưng không thể có thêm bàn thắng. Chia điểm với Lâm Đồng, Hòa Bình FC chưa thể cải thiện thành tích tại Giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia - Cúp Alpha 2022. Tuy nhiên, nỗ lực và tinh thần thi đấu của các học trò HLV Lê Quốc Vượng xứng đáng nhận những lời khen ngợi.
Hòa Bình vs Lâm Đồng
Ở lượt trận tiếp theo, Hòa Bình FC sẽ chạm trán PVF trong khi Lâm Đồng gặp Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc vào ngày 2 tháng 5. Theo kế hoạch, lượt đi vòng loại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Alpha 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 18/4 đến 09/5 và lượt về diễn ra từ ngày 13/5 đến 03/6 với sự tham dự của 14 đội, chia thành 2 bảng.
Hòa Bình vs Lâm Đồng
Giải bóng đá Hạng nhì Quốc Gia là sân chơi thường niên nhằm duy trì và phát triển phong trào bóng đá tại các địa phương trên cả nước, giúp các đội bóng nâng hạng và cải thiện chuyên môn trong các giải đấu. Tại giải đấu năm nay,  Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) là nhà tài trợ chính của Giải bóng đá hạng nhì Quốc gia 2022. Đồng hành cùng APSC còn có sự tham gia của các nhà tài trợ như Next Media, VTVcab và nước khoáng Oris.
Các trận đấu sẽ được lựa chọn và tường thuật trực tiếp trên các nền tảng truyền hình truyền thống và được livestream trực tiếp trên kênh Youtube, trang Fanpage của VFF và Next Sports chuyên biệt về thể thao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X