Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Văn Ý xếp hạng 10 trong top thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 19/01/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồ Văn Ý của ĐT Futsal Việt Nam xếp hạng thứ 10 trong cuộc bình chọn thủ môn xuất sắc nhất Thế giới do trang Futsal Planet tổ chức.

Hồ Văn Ý xếp hạng 10 trong top thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới

Theo đó, Futsal Planet mới đây đã công bố kết quả về cuộc bầu chọn thủ môn futsal chơi hay nhất thế giới năm 2021. Người giành đoạt giải thưởng này không nằm ngoài dự đoán đó là thủ môn ĐT Futsal Brazil. Thiago Mendes Rocha với số phiếu bầu 299 phiếu.

Xếp sau đó là Leonardo De Melo Vieira Leite “Higuita” (Kazkhstan) và thứ 3 là Nicolas Sarmiento (Argentina). Thủ môn của ĐT Việt Nam cán đích thứ 10 với 21 phiếu bầu chọn. Đây là lần thứ 2 mà Hồ Văn Ý lọt vào tốp 10, trước đó anh cũng lọt vào danh sách 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2018.

Hồ Văn ý

Hồ Văn Ý thi đấu ấn tượng tại trong màu áo ĐTQG

Thủ thành quê Quảng Nam cũng là thủ môn người Đông Nam Á duy nhất lọt top 10 và là người châu Á thứ 2 trong danh sách được ban tổ chức đề cử.

Hồ Văn Ý và đồng đội đã dừng bước ở vòng 16 đội với thất bại kịch tính 2-3 trước ông lớn Nga. Ở giải đấu mang tầm cỡ Thế giới, thủ thành 25 tuổi đã để lại ấn tượng với những pha cứu thua xuất thần. Không những vậy, Văn Ý còn có góp công lớn vào những bàn thắng quan trọng của tuyển Việt Nam với đường chuyền phát bóng phản công rất lợi hại.

Ở cấp độ CLB, thủ môn 25 tuổi này đã cùng Thái Sơn Nam lần thứ 11 đăng quang ở giải vô địch quốc gia. Ngày đầu tiên của năm mới 2022, Hồ Văn Ý cũng đã được TPHCM vinh danh là một trong 14 'Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM’ và hiện là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu bầu chọn Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2021.

Gia đình Marcos Rojo mất nhiều đồ giá trị, người giúp việc bị bắtGia đình Marcos Rojo mất nhiều đồ giá trị, người giúp việc bị bắt
Cảnh sát đã bắt một người giúp việc làm việc cho gia đình Marcos Rojo, cầu thủ từng có thời gian khoác áo MU để điều tra về một vụ mất cắp với nhiều tài sản...
Nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang: Đến với bóng đá vì cái duyênNữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang: Đến với bóng đá vì cái duyên
Chia sẻ trong một phóng sự mới đây của FPT Play, nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang thừa nhận việc cô thi đấu bóng đá chuyên nghiệp gắn liền với một chữ Duyên.
Viettel bất ngờ có lợi thế trước thềm AFC Cup 2022Viettel bất ngờ có lợi thế trước thềm AFC Cup 2022
Một đại diện chung bảng với Viettel tại AFC Cup 2022 bất ngờ rút lui khỏi giải và đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải đá ít trận hơn.
Alan Shearer chỉ ra mục nhiệm vụ 1 của LiverpoolAlan Shearer chỉ ra mục nhiệm vụ 1 của Liverpool
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer khẳng định mục tiêu hàng đầu của Liverpool hiện tại là giữ chân tiền đạo Mohamed Salah trước khi nghĩ đến những danh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X