Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam nhận tin vui từ Hồ Văn Cường

Chủ Nhật 05/03/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ ban huấn luyện tuyển U20 Việt Nam, kết quả kiểm tra ở bệnh viện cho thấy hậu vệ Hồ Văn Cường may mắn chỉ bị chấn thương ở phần mềm và không quá nghiêm trọng.

Trước đó trong màn so tài giữa đội tuyển U20 Việt Nam và Qatar, Văn Cường đã dính chấn thương sau nỗ lực thoát xuống bên hành lang cánh phải, dẫn đến va chạm với thủ thành Hassan Katoul trong vòng cấm của U20 Qatar ở phút 41. 

Ho Van Cuong
Hồ Văn Cường không gặp chấn thương nghiêm trọng

Anh sau đó đã phải cần đến sự hỗ trợ của các bác sỹ ở trên sân để sơ cứu trước khi được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Điều này đã làm dấy lên những lo ngại về việc U20 Việt Nam có thể mất hậu vệ tài năng này trong phần còn lại của chiến dịch.

Được biết ngay trong sáng nay 5/3, Hồ Văn Cường đã được đưa tới bệnh viện để chụp X-Quang. Và rất may mắn cho anh lẫn U20 Việt Nam là hậu vệ này đã không bị gãy xương sườn như lo ngại ban đầu. 

Kết quả chụp phim cũng như siêu âm ổ bụng cho thấy, Văn Cường không có tổn thương nào nghiêm trọng. Hậu vệ SLNA chỉ bị đau ở phần mềm ở vùng mạn sườn. Và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ra sân trở lại khi U20 Việt Nam bước vào trận đấu mang tính quyết định gặp Iran vào ngày 7/3 tới. 

Bên cạnh Hồ Văn Cường, các thành viên trong đội hình U20 Việt Nam đều khoẻ mạnh, không có trường hợp chấn thương nào khác sau chiến thắng trước U20 Qatar. Theo kế hoạch, U20 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong buổi sáng nay trước khi ra sân tập phục hồi vào buổi chiều cùng ngày.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X