Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam chính thức gia nhập Công an Hà Nội

Thứ Bảy 14/10/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 14/10, CLB Công an Hà Nội đã chính thức công bố chiêu mộ thành công hậu vệ Hồ Văn Cường từ Sông Lam Nghệ An.

Hồ Văn Cường chính thức gia nhập Công an Hà Nội

Như vậy, sau quá trình thương thảo giữa đôi bên, Công an Hà Nội và SLNA đã đi đến quyết định chung về việc để Hồ Văn Cường cập bến đội đồng chủ sân Hàng Đẫy.

Tại đội bóng mới, Hồ Văn Cường sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với hai đàn anh là Vũ Văn Thanh và Hồ Tấn Tài. Đây chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng với sao mai này.

Về phía SLNA, đội bóng xứ Nghệ sẽ nhận về một ngoại binh chất lượng từ phía Công an Hà Nội. Nhiều khả năng đó là Jhon Cley bởi cầu thủ này không có tên trong danh sách của đội đưa lên VPF.

Văn Cường được đánh giá là cầu thủ trẻ có bước tiến lớn trong vòng 2 năm trở lại đây. Sao mai này tham dự giải U20 châu Á và nổi lên từ SEA Games 32 dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier. Điểm mạnh của anh là khả năng hỗ trợ tấn công. Hậu vệ phải này cũng gây ấn tượng khi nhiều lần ghi bàn.

Tân binh ĐT Việt Nam chính thức gia nhập Công an Hà Nội 1
Hồ Văn Cường chính thức gia nhập Công an Hà Nội

Tại V.League, Văn Cường nhanh chóng chiếm được suất đá chính trong đội hình của đội bóng xứ Nghệ, ra sân tổng cộng 28 trận. Ở mùa 2023, Văn Cường dính chấn thương gối nên chỉ đá 11 trận tại V-League.

Mới nhất, Hồ Văn Cường đã được nhà cầm quân người Pháp triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10 này.

Hậu vệ cánh 20 tuổi này đã có một số phút thi đấu ở trận gặp Trung Quốc, đáng tiếc anh lại bị gặp chấn thương nặng ở vùng đầu nên khó có thể tham dự 2 trận tiếp theo với Uzbekistan và Hàn Quốc.

Sau đợt giao hữu FIFA Days, Hồ Văn Cường sẽ về tập trung với đội bóng mới Công an Hà Nội để chuẩn bị cho trận mở màn V.League gặp Bình Định vào ngày 21/10.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X