Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai SLNA ngỡ ngàng khi hay tin được gọi lên tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 01/10/2023 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10, hậu vệ Hồ Văn Cường thừa nhận mình đã hết sức bất ngờ khi được HLV Troussier triệu tập.

Sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, hậu vệ Hồ Văn Cường đã chiếm được trọn lòng tin của HLV Philippe Troussier. Và không quá bất ngờ khi anh đã được ông thầy người Pháp gọi lên ĐTQG trong đợt tập trung trong tháng 10 này. 

Sao mai SLNA ngỡ ngàng khi hay tin được gọi lên tuyển Việt Nam 1
Hồ Văn Cường U22 Việt Nam vs U22 Myanmar 16/5 SEA Games 32. Ảnh: TH

Chia sẻ sau khi biết tin mình đã góp mặt trong danh sách 33 cầu thủ được gọi tập trung đội tuyển, sao trẻ người Nghệ An đã tâm sự với báo Lao Động: "Tôi khá bất ngờ khi biết mình được huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới, bởi tôi vẫn còn khá trẻ. 

Chắc chắn rằng, trong đợt hội quân lần này, tôi sẽ học hỏi được nhiều điều và tích lũy thêm kinh nghiệm khi được sát cánh với các đàn anh trên đội tuyển quốc gia. Đây thực sự là niềm vui lớn đối với tôi và cũng là động lực để tôi cố gắng hết sức mình trong thời gian tới".

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, là một trong những cầu thủ trẻ có bước tiến mạnh mẽ trong mùa giải 2023. Với những màn trình diễn xuất sắc ở các giải đấu trẻ, Hồ Văn Cường đã được đôn lên đội 1 của SLNA và nhanh chóng có được một suất trong đội hình đá chính của đội bóng xứ Nghệ.

Việc thi đấu tốt ở SLNA cũng như ở các đội trẻ Việt Nam đã góp phần giúp Hồ Văn Cường có được thiện cảm của ông Troussier, để rồi sau đó anh đã được gọi lên ĐTQG trong tháng 10.

Thời gian qua, Văn Cường cũng nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Công An Hà Nội. Đội bóng lực lượng vũ trang từng gửi đề nghị mượn lại hậu vệ trẻ này từ SLNA. Tuy nhiên, lúc này tương lai của Văn Cường vẫn đang bỏ ngỏ.

Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ có mặt ở World Cup 2026Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ có mặt ở World Cup 2026
Chia sẻ tại Đại hội thường niên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) năm 2023 diễn ra tại TP.HMC vào sáng ngày 1/10, ông Khiev Sameth – Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á đã kỳ vọng sẽ được thấy ĐT Việt Nam có mặt ở World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X