Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tuấn Tài hé lộ danh tính hai CLB đang theo đuổi mình

Thứ Bảy 07/11/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Hồ Tuấn Tài thừa nhận mình đã được lãnh đạo hai đội bóng TP.HCM và Thanh Hóa đặt vấn đề sau khi chia tay SLNA.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài chính thức nói lời chia tay CLB SLNA sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Với việc đang là một cầu thủ tự do sau khi đã hết hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng xứ Nghệ, Hồ Tuấn Tài đã nhận được nhiều lời đề nghị có giá.

Hồ Tuấn Tài thừa nhận được CLB TPHCM và Thanh Hóa quan tâm hình ảnh
Hồ Tuấn Tài thừa nhận được hai CLB TP.HCM và Thanh Hóa quan tâm

Cách đây chưa lâu, đã có tin đồn cựu tiền đạo U23 Việt Nam sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng. Sau thương vụ này cuối cùng đã đổ bể. Đích thân vị thuyền trưởng đội bóng sông Hàn, HLV Lê Huỳnh Đức cũng lên tiếng xác nhận chuyện này.

Về phần mình, Tuấn Tài mới đây cũng viết tâm thư chia tay CLB SLNA nhưng tiền đạo này chưa tiết lộ bến đỗ tương lai. Mặc dù vậy, chân sút người Nghệ An mới đây đã tiết lộ mình đang được lãnh đạo hai đội bóng TP.HCM và Thanh Hóa đặt vấn đề sau khi chia tay SLNA.

Chia sẻ trên Saostar, tiền đạo Hồ Tuấn Tài cho biết: "Về việc các đội bóng liên hệ tôi, đây là chuyện có lẽ không cần phải giấu giếm gì. Có ba đội bóng liên hệ với tôi là CLB Thanh Hóa, CLB Đà Nẵng, và CLB TPHCM.

Thầy Hữu Thắng có gọi cho tôi và chú Đệ cũng mời tôi về thi đấu. Bản thân tôi đã có sự chọn lựa cho chính mình. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa xong vì còn một số vấn đề cần gặp trực tiếp để làm việc vào tuần sau".

Cũng ở buổi nói chuyện này, Hồ Tuấn Tài cho biết mình từng có thời kì bị khủng hoảng sau thất bại ở SEA Games 2017. Tuy nhiên anh đã tự nhủ bản thân phải cố gắng vươn lên và không được phép gục ngã. Chính điều đó đã giúp Tuấn Tài có thể lấy lại phong độ để tỏa sáng ở đội bóng xứ Nghệ.

Phi Sơn thừa nhận chia tay CLB TP.HCM, tiết lộ bến đỗ mới
Tiền vệ Trần Phi Sơn được cho là sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi mùa giải năm nay khép lại. Và bến đỗ mới của anh cũng dần được xác định.
CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng với cầu thủ mê đá phủi
Đội bóng Sài thành vừa có một quyết định cứng rắn trong việc thiết lập lại kỷ cương CLB khi tiến hành thanh lý hợp đồng trước hạn với trung vệ Hữu Tuấn.
Công Phượng sẵn sàng ra sân ở vòng đấu hạ màn V-League 2020
Theo thông tin mà CLB TP.HCM vừa cập nhật thì chấn thương của Công Phượng đã hoàn toàn bình phục. Điều này giúp anh có thể ra sân ở vòng đấu tới.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X