Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh tại ĐT quốc gia

Chủ Nhật 08/08/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 8/8, tiền đạo Hồ Tuấn Tài là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn. Tại đây, cầu thủ này đã chia sẻ về cuộc chiến nơi hàng công của ĐT Việt Nam.

Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh tại tuyển


Hồ Tuấn Tài từng là gương mặt quen thuộc tại các cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên, dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, đây mới là lần thứ hai chân sút này được triệu tập. Ở lần đầu tiên, Tuấn Tài lỡ cơ hội góp mặt tại giải đấu chính thức khi gặp phải chấn thương trong quá trình tập huấn cùng đội tuyển. 
 
Bởi vậy trong lần thứ hai này, Tuấn Tài đặt quyết tâm rất cao và hy vọng may mắn sẽ mỉm cười. Đó cũng là chia sẻ của Tuấn Tài tại cuộc trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều nay của đội tuyển.
 
Chân sút đang khoác áo CLB TP HCM cho biết: “Đợt đầu tiên lên tập trung tôi đã không may mắn khi gặp phải chấn thương. Lần tập trung này tôi đã sẵn sàng cả về tinh thần và thể lực để có thể tập luyện và thi đấu ở chặng đường sắp tới. 

Hồ Tuấn Tài ĐT Việt Nam 8/8
Hồ Tuấn Tài trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam

Tôi hy vọng may mắn sẽ đến với tôi trong quá trình tập luyện, sẽ không dính chấn thương nữa và thể hiện tốt khả năng của mình. Những cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo trên đội tuyển đều là những cầu thủ tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đã lên đội tuyển thì cơ hội chia đều cho tất cả. Ai có đủ sự quyết tâm và sự tự tin thì sẽ giành được vị trí đá chính.”
 
Tiền đạo sinh năm 1995 cũng chia sẻ về cuộc chiến tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tới đây: “Tại Vòng loại cuối ,ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với những đội tuyển hàng đầu châu lục. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất mà ĐT Việt Nam đó là thể lực, tinh thần và kỹ chiến thuật. Đội tuyển đã và đang nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu sắp tới.
 
Khó khăn lớn nhất là đa số các cầu thủ đều không duy trì tập luyện được nhiều do tình hình dịch bệnh cũng như không có nhịp để thi đấu. Tôi muốn nhắn gửi đến người hâm mộ là chúng ta hãy cùng nhau vượt qua đại dịch. Việt Nam cố lên!”
 
VFF đề cao việc bảo vệ đôi chân cho tiền vệ Tuấn AnhVFF đề cao việc bảo vệ đôi chân cho tiền vệ Tuấn Anh
Theo chia sẻ từ một thành viên VFF thì việc giữ cho đôi chân “pha lê” của tiền vệ Tuấn Anh được khỏe mạnh thực sự là một nhiệm vụ rất quan trọng vào lúc này.
Tiến Linh phải tập riêng trong ngày ĐT Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuậtTiến Linh phải tập riêng trong ngày ĐT Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuật
Theo tin từ VFF, tiền đạo Tiến Linh đã bị căng cơ và buộc phải nghỉ tập trong buổi tập chiều tối qua của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X