Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tuấn Tài quyết tâm cùng SLNA trụ hạng thành công

Chủ Nhật 11/10/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập cú đúp vào lưới Quảng Nam, Hồ Tuấn Tài đã thể hiện quyết tâm cùng SLNA trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

 Trong trận đấu muộn nhất của vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, SLNA trên sân nhà đã có được chiến thắng 4-1 trước đội khách Quảng Nam. Trong số 4 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã tỏa sang với một cú đúp. 2 bàn còn lại được ghi do công của Felipe Martins và Onyekachi Peter.

Sau trận đấu, Hồ Tuấn Tài đã có những chia sẻ về mục tiêu cá nhân cũng như quyết tâm giúp SLNA trụ hạng trong giai đoạn quyết định này. Chân sút sinh năm 1995 của SLNA cho biết: “Cảm xúc hiện tại của em là rất vui vì mục tiêu đề ra của ban huấn luyện là chiến thắng và bản thân cũng đã có được 2 bàn thắng. Mục tiêu cá nhân của em là cố gắng giúp SLNA trụ hạng thành công. Đó là điều quan trọng nhất vào lúc này. Sắp tới là giai đoạn khó khan, mong rằng các CĐV sẽ tiếp tục đến sân và ủng hộ đội bóng”.
Ho Tuan Tai SLNA vs Ha Noi
Hồ Tuấn Tài quyết tâm giúp SLNA trụ hạng thành công

Trong trận đấu với Quảng Nam, Hồ Tuấn Tài đã được HLV Ngô Quang Trường sử dụng trong vai trò của một cầu thủ dạt cánh thay vì tiền đạo cắm quen thuộc. Dẫu vậy, Hồ Tuấn Tài khẳng định đây không phải là vấn đề quá lớn: “Vị trị sở trường của em là tiền đạo cắm nhưng SLNA hiện có 2 tiền đạo ngoại rất tốt nên em chuyển sang đá biên. Em đã cố gắng thích nghi với vị trí này và tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện đề ra”.

3 điểm quan trọng trước Quảng Nam đã giúp SLNA có được 18 điểm và có vị trí khá an toàn so với khu vực “đèn đỏ”. Trong khi đó, thất bại trên sân Vinh khiến Quảng Nam tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH. Đội bóng đất Quảng vẫn chỉ có được 9 điểm và có lẽ ngày thầy trò HLV Đào Quang Hùng phải nói lời chia tay V-League cũng không còn xa.

Thế Trung

Thua đậm SLNA, Quảng Nam rơi vào tình thế nguy hiểm
Không phải là đội tấn công tốt tại V-League 2020 song tại trận đầu tiên của giai đoạn 2, SLNA lại bất ngờ ghi đến 4 bàn vào lưới các vị khách Quảng Nam, khiến...
Thua đau Hà Nội FC, HLV Chung Hae Seong họp khẩn với các trợ lý
HLV Chung Hae Seong và các thành viên BHL TP HCM đã có cuộc họp ngay tại sân Hàng Đẫy sau thất bại 0-2 trước Hà Nội FC.
CLB TPHCM nhận tổn thất lớn sau trận thua Hà Nội FC
Không chỉ phải nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC, CLB TP.HCM còn bị phạt tiền và mất người sau trận này.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X