Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gạch tên 2 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 04/09/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh khỏi ĐT Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Australia.

Hồ Tuấn Tài, Lê Tiến Anh chia tay ĐT Việt Nam

Trở về nước sau trận gặp Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo quyết định gạch tên Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài khỏi danh sách ĐT Việt Nam. Cả hai đều không nằm trong kế hoạch của thầy Park chuẩn bị cho trận gặp Australia tới.

Thông tin trên được VFF xác nhận trên trang chủ. Ở trận gặp Saudi Arabia vừa qua, cả Tuấn Tài lẫn Tiến Anh cũng đều không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Hồ Tuấn Tài vs Lê Tiến Anh
Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh chia tay ĐT Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, 4 cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi không hành quân tới Saudi Arabia vì những lý do khác nhau. 2 trường hợp chấn thương là Bùi Tiến Dũng và Minh Vương sẽ tiếp tục được các bác sỹ theo dõi để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Ở một diễn biến khác, HLV Park Hang Seo đón nhận thông tin không vui về nhân sự. Trung vệ Trần Đình Trọng đã bị rách cơ đùi và gần như chắc chắn bỏ lỡ trận gặp Australia. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải, Thành Chung hay Trọng Hoàng hiện đều không có thể trạng tốt nhất.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia diễn ra vào 19h ngày 7/9 tới (theo giờ Việt Nam). Trước thềm trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ chốt 23 cầu thủ được đăng ký.

NÓNG: Đình Trọng dính chấn thương nặngNÓNG: Đình Trọng dính chấn thương nặng
Trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương rách cơ đùi và nhiều khả năng không kịp bình phục cho trận gặp Australia tới.
Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt NamHai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs AustraliaLộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân...

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X