Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tuấn Tài không coi mình là bom tấn của CLB TP.HCM

Thứ Ba 01/12/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu cùng đội bóng mới TP.HCM FC.

Sau khi hết hợp đồng đào tạo với SLNA, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã quyết định lựa chọn TP.HCM làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Được biết, cựu chân sút U23 Việt Nam sẽ gắn bó cùng đội bóng thành phố mang tên Bác với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tien dao Ho Tuan Tai trong mau ao doi bong moi. Anh: CLB TPHCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài trong màu áo đội bóng mới. Ảnh: CLB TPHCM

Trong số các tân binh gia nhập CLB TP.HCM tính tới lúc này, có thể nói Hồ Tuấn Tài chính là ngôi sao nổi nhất. Nhưng anh không nghĩ mình là một bản hợp đồng bom tấn hay thứ gì tương tự như vậy.

'Em họ Văn Quyến' tâm sự: “Tôi nghĩ rằng hãy cứ để mọi chuyện bình thường thôi, tôi không nghĩ mình là một bản hợp đồng bom tấn hay thứ gì tương tự như vậy cả. Nhưng nói vậy không có nghĩa rằng tôi không đủ tự tin.

Tôi muốn trả lời câu hỏi của người hâm mộ bằng những bàn thắng trên sân cỏ, hiện giờ tôi háo hức được ra sân thi đấu cho TPHCM”.

Tiền đạo sinh năm 1995 cho biết, bản thân cũng đặt ra những mục tiêu cụ thể khi chuyển đến khoác áo TPHCM, trong đó sẽ nỗ lực để ghi nhiều bàn thắng hơn.

Mùa giải vừa qua, Hồ Tuấn Tài có cho mình 5 bàn thắng tại V.League, chỉ kém Công Phượng trong danh sách các cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất. Màn trình diễn ấn tượng này cũng giúp chân sút xứ Nghệ có được suất tập trung đội tuyển quốc gia trong tháng 12 này.

Nhắc đến việc lên tuyển, Tuấn Tài khiêm tốn: “Đó là hạnh phúc của bất kỳ cầu thủ nào chứ chẳng riêng gì tôi. Nhưng tôi biết mình sẽ phải thể hiện được nhiều điều và gấp nhiều lần người khác thì mới có hy vọng xuất hiện ở những đợt tập trung tiếp theo".

Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.
Ngoại binh mới của CLB TP.HCM phải cách ly y tế sau khi tới Việt Nam
Trong một thông báo mới đây trên trang facebook cá nhân, CLB TP.HCM đã hé lộ về ngoại binh tiếp theo sẽ xuất hiện ở sân Thống Nhất ở mùa giải 2021.
CLB TP.HCM chia tay ngoại binh đến từ Costa Rica
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã xác nhận việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chân sút tuyển Costa Rica, Ariel Rodriguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X