Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Em họ Văn Quyến hút hồn với loạt ảnh như tài tử Hong Kong

Thứ Sáu 05/11/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài khiến đồng đội và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện cực ngầu với phong cách Retro.

Hồ Tuấn Tài hút hồn với loạt ảnh độc đáo

Những tấm ảnh được tiền đạo Hồ Tuấn Tài chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được lượng tương tác lớn, đặc biệt đến từ những đồng đội cùng thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM.

Hồ Tuấn Tài

Hồ Tuấn Tài chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh theo phong cách độc đáo. Ảnh chụp màn hình

Hồ Tuấn Tài
Bộ ảnh của chân sút xứ Nghệ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Ảnh chụp màn hình

Ai nấy không khỏi bất ngờ khi thấy Tuấn Tài xuất hiện trong bộ ảnh phong cách thời trang từ thập niên 90. Với gương mặt điển trai cùng vóc dáng chuẩn người mẫu, em họ cựu tiền đạo Văn Quyến được ví với tài tử Hong Kong. Đây cũng là điều mà cầu thủ Lâm Ti Phông nhận xét bên dưới bài đăng.

Hồ Tuấn Tài
Hồ Tuấn Tài thực hiện bộ ảnh tại quê nhà Nghệ An. Ảnh: FBNV

Hồ Tuấn Tài lựa chọn phối áo sơ mi hoạ tiết cùng quần jeans hoặc âu dáng rộng, kèm theo đó là phụ kiện kính hoặc mũ,.. tái hiện phong cách thời trang Hong Kong những năm 1990.

Hồ Tuấn Tài
Hồ Tuấn Tài là một trong số những chân sút nội hàng đầu Việt Nam trong những năm gần đây. Ảnh: FBNV

Trước phong cách độc đáo của Tuấn Tài, nhiều tuyển thủ Việt Nam như Công Phượng, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Hoàng, Văn Đức,... hùa nhau trêu đùa. Nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, tiền đạo của CLB TP.HCM hoàn toàn có thể theo nghiệp người mẫu.

Hồ Tuấn Tài
Tuấn Tài từng phải đối mặt với áp lực dư luận sau SEA Games 2017 khi bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến U22 Việt Nam bị loại từ vòng bảng. Ảnh: FBNV

Hồ Tuấn Tài từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hồi tháng 8. Tuy nhiên anh đã bị loại khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc chốt danh sách 23 cái tên tham dự trận đấu mở màn đối đầu với Saudi Arabia hôm 2/9. Sau khi về nước, tiền đạo xứ Nghệ đã chia tay với ĐTQG do không còn nằm trong kế hoạch của thầy Park.

Hồ Tuấn Tài
Hiện anh đang là chân sút chủ lực của CLB TP.HCM. Ảnh: FBNV

Đây là lần thứ 2 cựu tiền đạo của SLNA được vị chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên ĐTQG. Trong lần đầu tiên được triệu tập, anh đã kém may mắn khi dính chấn thương trong một buổi tập trước khi giải đấu chính thức diễn ra.

Ở lần thứ 2, Hồ Tuấn Tài đã nỗ lực tập luyện, anh thậm chí còn ghi 1 bàn trong trận đấu giao hữu nội bộ của đội trước khi sang Saudi Arabia. Tuy nhiên, ông Park đã lựa chọn những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường quốc tế nhiều hơn thay vì chân sút sinh năm 1995.

Hiện tại, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã trở lại hội quân cùng CLB TP.HCM để chuẩn bị cho mùa giải mới.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X