Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tuấn Tài chia tay SLNA, gia nhập SHB Đà Nẵng

Thứ Ba 03/11/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng từ SLNA sau khi V.League 2020 khép lại.

Hồ Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng

Hợp đồng giữa Hồ Tuấn Tài và SLNA kết thúc sau khi V.League 2020 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán gia hạn dù trước đó tiền đạo sinh năm 1995 khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Nghệ.

Theo On Sports, Hồ Tuấn Tài lựa chọn SHB Đà Nẵng làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Chi tiết bản hợp đồng và mức đãi ngộ của anh với đội bóng sông Hàn chưa được tiết lộ.

Hồ Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng hình ảnh
Hồ Tuấn Tài sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng sau khi kết thúc hợp đồng với SLNA.

Hồ Tuấn Tài trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Chân sút 25 tuổi đã trải qua 6 mùa giải được đôn lên đội một đội bóng xứ Nghệ lên đá V.League. Dấu ấn lớn nhất anh có được cùng đội chủ sân Vinh không gì khác ngoài chức vô địch Cúp Quốc gia 2017.

Mùa này, Hồ Tuấn Tài ghi được 6 bàn thắng cho SLNA ở mọi đấu trường. 2 mùa giải gần nhất, tiền đạo số 10 đều là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng xứ Nghệ ở V.League. Ở V.League 2019, anh còn dẫn đầu danh sách ghi bàn của SLNA với 8 pha lập công.

Như vậy, Hồ Tuấn Tài là tài năng tiếp theo nói lời chia tay với bóng đá xứ Nghệ khi đáo hạn hợp đồng. SLNA trong những năm qua không thể giữ chân không ít ngôi sao như Phi Sơn, Quế Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh...

Bùi Tiến Dũng chắc suất ra sân cho CLB TP.HCM ở hai vòng cuối V-League
Với việc đàn anh Nguyễn Thanh Thắng đang dính chấn thương, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang sáng cửa ra sân cho CLB TP.HCM trong hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải...
Công Phượng tổ chức đám cưới ngay sau khi V-League kết thúc
Theo thông tin có được, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM vào ngày 16/11 tới.
NÓNG: HAGL nói lời chia tay GĐKT Lee Tae Hoon
Đội bóng phố núi HAGL dường như đang có sự thay đổi bộ máy huấn luyện khi vừa quyết định chia tay GĐKT Lee Tae Hoon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X