Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Thứ Ba 10/11/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã chính thức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp sau khi rời SLNA.

 

Hồ Tuấn Tài gia nhập CLB TP.HCM

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã kết thúc hợp đồng với CLB SLNA và đã quyết định ra đi. Sau những gì đã thể hiện trong màu áo đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải vừa qua, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ 'hot' nhất thị trường chuyển nhượng V-League 2021.

Thời gian qua đã có thông tin Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên thương vụ này đã đổ vỡ vào phút chót do hai bên không đạt được những thỏa thuận chung trong hợp đồng. 

Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập CLB TPHCM hình ảnh

Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Và cũng không phải chờ đợi quá lâu sau khi 'bể kèo' với đội bóng sông Hàn, tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã chính thức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Đó là CLB TP.HCM - đội bóng đang khao khát một chân sút chất lượng trên hàng công sau khi phải trả lại tiền đạo Công Phượng cho CLB HAGL. 

Vào tối ngày 10/11, trang facebook đội bóng Sài thành đã xác nhận chuyện này: "Trưa nay, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng với TP Hồ Chí Minh. Anh sẽ hội quân cùng với các đồng đội vào tháng 12 tới đây".

NÓNG Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập CLB TPHCM hình ảnh 2

Hồ Tuấn Tài chụp ảnh với 'thầy cũ' Hữu Thắng tại CLB TP.HCM


Hồ Tuấn Tài nói gì sau khi là người của TP.HCM?

Và ngay sau khi phía CLB TP.HCM thông báo sở hữu tân binh đầu tiên, tới lượt chân sút sinh năm 1995 cũng đã lên tiếng.

Anh viết trên facebook của mình: "Hôm nay là một ngày đặc biệt với Tài. Sau nhiều năm gắn bó với CLB SLNA, Tài quyết định ra đi là một sự chọn lựa sau nhiều ngày suy nghĩ. Tài tin người hâm mộ yêu CLB SLNA hiểu được cho mình với sự chọn lựa này. Tài xin được cảm ơn người hâm mộ yêu CLB SLNA, lãnh đạo CLB SLNA đã luôn dành cho Tài những điều tốt đẹp nhất để trưởng thành như ngày hôm nay.

Dù ở đâu thì Tài vẫn luôn ra sân thi đấu hết mình, tập luyện chăm chỉ nhất và cố gắng hoàn thiện bản thân theo từng ngày. CLB TPHCM là một đội bóng có nhiều tham vọng và Tài sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo đội bóng, chú Hữu Thắng và người hâm mộ CLB TPHCM. Tài xin cảm ơn lãnh đạo CLB TPHCM đã tạo điều kiện cho Tài được là thành viên mới của đội bóng!".

Hồ Tuấn Tài cũng là bản hợp đồng đầu tiên của CLB TP.HCM sau khi V-League 2020 kết thúc. Ở chiều ngược lại, họ đã để tiền vệ Phi Sơn gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thanh lý hợp đồng với trung vệ Hữu Tuấn.

Than Quảng Ninh chia tay chân sút tốt nhất của mình ở V-League 2020
Theo đó, tiền đạo Jermie Lynch đã nói lời chia tay BHL và các cầu thủ Quảng Ninh trước khi tìm bến đỗ mới sau khi V-League 2020 kết thúc.
CLB Hà Nội chính thức chia tay nhà vô địch V-League 2019
Đội bóng Thủ đô Hà Nội mới đây đã chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên sau khi mùa giải 2020 khép lại.
Huy Hùng CHÍNH THỨC gia nhập SHB Đà Nẵng
CLB SHB Đà Nẵng xác nhận đã chính thức ký hợp đồng chiêu mộ thành công tiền vệ Huy Hùng từ Quảng Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X