Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi hat-trick bàn thắng cho SLNA, Hồ Tuấn Tài đánh tiếng tới HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 17/05/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giao hữu mới đây giữa các cầu thủ SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Để chuẩn bị cho ngày mùa giải trở lại, CLB SLNA đã tổ chức một trận giao hữu với đội bóng tân binh V-League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều qua 16/5. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ sớm làm quen trở lại với cường độ thi đấu cao.

Hồ Tuấn Tài đánh tiếng tới HLV Park Hang Seo hình ảnh
Hồ Tuấn Tài lập hat-trick bàn thắng trong chiến thắng của SLNA trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ở trận này, với mục đích kiểm nghiệm khả năng phối hợp của đội hình đá chính, đội bóng xứ Nghệ đã tung ra sân những 'quân bài' mạnh nhất của mình để đối đầu với đội bóng hàng xóm Hà Tĩnh.

Điều đó giúp họ thi đấu có phần lấn lướt hơn đối thủ và có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau pha đánh đầu chuẩn xác của Tuấn Tài. Tuy nhiên Hà Tĩnh cũng cho thấy mình 'không vừa' khi có bàn gỡ hòa 1-1 từ tình huống tấn công bên cánh trái, trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, thế trận thi đấu giằng co tiếp tục được hai bên tạo ra. Tuấn Tài tiếp tục để lại dấu ấn với màn bức tốc ấn tượng, loại bỏ hàng thủ đối phương và đánh bại thủ môn Quang Tuấn song hàng thủ SLNA lại thi đấu mất tập trung để Trung Học lần nữa tỏa sáng bằng cú sút xa tuyệt đẹp, tái lập thế cân bằng cho cả 2 đội.

Tưởng như trận đấu khép lại với kết quả hòa thì ở những phút cuối, vẫn là Hồ Tuấn Tài với màn trình diễn xuất sắc của mình đã hoàn tất ngày thi đấu thành công, khi tung ra pha đánh đầu cắt mặt, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Vinh.

Với chiến thắng này, SLNA đã có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào màn so tài với CLB Bình Định tại vòng loại Cúp Quốc gia năm nay. Trong khi đó, màn thi đấu chói sáng vừa rồi của Hồ Tuấn Tài không chỉ đem lại tín hiệu mừng cho SLNA, mà có lẽ nó còn giúp HLV Park Hang Seo bớt đau đầu cho bài toán trên hàng công của ĐT Việt Nam.

SLNA có cơ hội vô địch V-League khi đá theo luật mới
Theo cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, SLNA có cơ hội lớn giành chức vô địch V-League 2020 khi thi đấu theo thể thức mới.
HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận tin không vui từ Phan Văn Đức
Như vậy là sau trường hợp của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, tới lượt một thành viên ĐT Việt Nam khác là tiền vệ Phan Văn Đức mới đây cũng tái phát chấn thương trong...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X