Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

TP.HCM đón viện binh chất lượng trước đại chiến với Hà Nội FC

Thứ Hai 22/03/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong đội hình TP.HCM ở trận đại chiến với Hà Nội FC.

Trước thềm cuộc đối đầu Hà Nội tại vòng 4 V.League 2021, TP.HCM đón chào sự trở lại của tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Cầu thủ sinh năm 1995 đã hoàn toàn bình phục chấn thương rách cơ đùi gặp phải khi tập trung ĐT Việt Nam vào cuối tháng 12 vừa qua và có thể tập luyện bình thường.

Hồ Tuấn Tài bình phục chấn thương, sẵn sàng nghên chiến Hà Nội hình ảnh
Hồ Tuấn Tài đã bình phục chấn thương.

Hồ Tuấn Tài gia nhập TP.HCM trước thềm V.League 2021. Tuy nhiên, chấn thương kể trên khiến anh bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới và chưa có bất kì trận đấu nào cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

Chắc chắn sự trở lại của Hồ Tuấn Tài giúp cho HLV Alexandre Polking có thêm những phương án cho hàng công TP.HCM. Trong 3 trận vừa qua, Chiến hạm đỏ khá bế tắc trong khâu tấn công và chủ yếu trông chờ vào những đột biến mà Lee Nguyễn tạo ra. 

Mùa trước, Hồ Tuấn Tài ghi được 5 bàn thắng ở V.League 2020 trong màu áo SLNA. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1995 chỉ thua kém Công Phượng trong số những chân sút nội. Ngoài ra, cầu thủ xứ Nghệ còn khá đa năng khi đá được cả vị trí tiền đạo, hộ công và thậm chí là tiền vệ cánh.

Trận đấu giữa TP.HCM vs Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h15 ngày mai 23/3.

Lý do trọng tài Ngô Duy Lân không bắt tay HLV PolkingLý do trọng tài Ngô Duy Lân không bắt tay HLV Polking
Vị trọng tài cấp FIFA, ông Ngô Duy Lân đã đưa ra lý do khiến ông không bắt tay HLV Polking cũng như ban huấn luyện CLB TP.HCM sau trận derby Sài thành.
Thành Lương ca ngợi Lee Nguyễn trước trận đại chiến với TP. HCMThành Lương ca ngợi Lee Nguyễn trước trận đại chiến với TP. HCM
Tiền vệ Phạm Thành Lương đánh giá cao tài năng của Lee Nguyễn trước trận đại chiến giữa Hà Nội và TP.HCM ở vòng 5 V.League 2021.
Lee Nguyễn khiêm tốn sau trận thắng của CLB TP.HCMLee Nguyễn khiêm tốn sau trận thắng của CLB TP.HCM
Tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ đầy khiêm tốn sau khi vừa sắm vai người hùng giúp CLB TP.HCM hạ gục Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X