Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hồ Thanh Minh ấp ủ giấc mơ lớn với bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 05/11/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi trận thắng của U23 Việt Nam trước Myanmar, tiền đạo người đồng bào Tà Ôi Hồ Thanh Minh đã chia sẻ về những hoài bão và ước mơ của mình trong tương lai.

Hồ Thanh Minh chia sẻ sau khoảnh khắc ghi bàn

Tiền đạo dự bị Hồ Thanh Minh nổi nên nhờ bàn thắng bằng đầu giúp ĐT U23 Việt Nam vượt qua Myanmar với chiến thắng tối thiểu 1-0 ở vòng loại U23 châu Á 2022 hôm 2/11 vừa qua. 

Bàn thắng này như mang chân sút sinh năm 2000 'ra ánh sáng' bởi trước đó, anh ít có dịp được nhắc đến do chỉ đóng vai trò dự bị trên tuyển. Với sức mạnh, tốc độ, khả năng bật cao đáng nể, Hồ Thanh Minh đang dần trở thành một niềm hy vọng mới tại U23 Việt Nam. 

Hồ Thanh Minh U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Hồ Thanh Minh ghi bàn cho U23 Việt Nam 

Và mới đây, tiền đạo trẻ tuổi này đã có những chia sẻ cảm xúc sau khi sắm vai người hùng cho đoàn quân áo đỏ. Anh nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi có thể góp phần vào chiến thắng của đội. Trước khi vào sân, huấn luyện viên cũng có nhắc nhở tôi cố gắng tự tin và cầm bóng cho chắc.

Trước khi đến với bóng đá chuyên nghiệp, tôi đã từng chơi rất nhiều môn thể thao. Tôi từng tập luyện với môn bóng chuyền nên cũng có sức bật tốt so với các đồng đội. 

Đến năm 2017, tôi mới chính thức tập luyện bóng đá chuyên nghiệp. 

Năm 2020, tôi được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam, đây là một điều rất vinh dự và hạnh phúc khi được tập trung chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế, trong đó có vòng loại U23 châu Á".

Chia sẻ về kế hoạch tiếp theo của mình, Hồ Thanh Minh tâm sự: "Trước mắt, tôi muốn tập luyện thật tốt để ban huấn luyện có thể tin tưởng và trao cơ hội ra sân ở các giải đấu sắp tới. Về ước mơ, tôi mong muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia và thi đấu quốc tế".

Tất nhiên để trở thành một cầu thủ giỏi và là trụ cột ở ĐT Việt Nam, Hồ Thanh Minh sẽ cần phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa. Song so với chúng bạn, cầu thủ người Tà Ôi này đang gặp bất lợi khi chỉ thi đấu cho đội bóng hạng Nhất Huế. Anh rõ ràng cần 'một tấm áo' lớn hơn để có thể thỏa sức vùng vẫy và phát triển tài năng.

Hồ Thanh Minh: Từ VĐV điền kinh tới niềm hy vọng mới của U23 Việt NamHồ Thanh Minh: Từ VĐV điền kinh tới niềm hy vọng mới của U23 Việt Nam
Một khoảnh khắc bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới U23 Myanmar không chỉ giúp Hồ Thanh Minh trở thành người hùng U23 Việt Nam, mà nó có thể sẽ đưa tên tuổi của...
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X