Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam lo sốt vó khi tiền đạo chủ lực dính chấn thương

Thứ Bảy 12/03/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Thanh Minh mới đây đã báo tin cực xấu đến ban huấn luyện U23 Việt Nam khi không may dính chấn thương.

Hồ Thanh Minh dính chấn thương

Tiền đạo Hồ Thanh Minh đã dính chấn thương sau pha va chạm trong trận đấu giữa Quảng Nam và Thừa Thiên Huế thuộc giải hạng Nhất quốc gia. Tình huống diễn ra ở những phút 15 của trận đấu, Hồ Thanh Minh bất ngờ ngã xuống do bị đau quá mức ở chân.

Tiền đạo người Tà Ôi ngay lập tức đã ra dấu hiệu không thể tiếp tục thi đấu, bộ phận y tế của đội bóng cố đô sau khi xem xét cũng xác nhận anh không thể tiếp trận đấu và đề nghị BHL buộc phải đổi người. Mới đây, trưởng đoàn Trần Quang Sang đã lên tiếng xác nhận:“Hồ Thanh Minh bị chấn thương cổ chân không thể thi đấu tiếp".

Hiện chưa rõ chính xác về tình hình chấn thương của cầu thủ này nhưng tạm thời Thanh Minh sẽ phải nghỉ ngơi từ 3-6 tuần. Sau đó sẽ tập cổ chân trong khoảng vài tuần nữa mới có thể phục hồi như trước chấn thương. Nếu cơ địa của Hồ Thanh Minh tốt thì anh hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn.

Hồ Thanh Minh dính chấn thương, lỡ cơ hội dự Dubai Cup 2022 hình ảnh

Hồ Thanh Minh không may dính chấn thương trong trận đấu giữa Quảng Nam và Thừa Thiên Huế

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 14/3 tới tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 diễn ra ở UAE. Việc tiền đạo Hồ Thanh Minh báo tin dữ ngay sát ngày hội quân không khỏi khiến ban huấn luyện U23 Việt Nam lo lắng.

Nhiều khả năng Hồ Thanh Minh sẽ vắng mặt ở đợt tập trung này. Tiền đạo người Tà Ôi được xem là người hùng của U23 Việt Nam khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Đài Bắc Trung Hoa tại vòng loại U23 châu Á 2022 giúp đội nhà giành quyền dự vòng chung kết.

Dù vẫn còn nhiều cái tên đủ sức thay thế như Văn Đạt, Lê Xuân Tú, Mai Xuân Quyết nhưng cái tên Hồ Thanh Minh vẫn được xem là nhân tố quan trọng bậc nhất được HLV Park Hang Seo cũng như trợ lý Lee Young Jin đánh giá cao.

Tiền đạo Hồ Thanh Minh thậm chí còn được gọi lên ĐT Việt Nam, rõ ràng người hùng của U23 Việt Nam rất được ông Park xem trọng. Việc không thể tham dự Dubai Cup 2022 cũng sẽ là nỗi tiếc nuối lớn đối với cá nhân Thanh Minh, bởi đây là giải đấu để BHL U23 Việt Nam tìm ra những cái tên xuất sắc và xứng đáng nhất góp mặt ở đội hình tham dự SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X