Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA

27/05/2023

Hậu vệ Hồ Tấn Tài “trình làng” mái tóc mới nhuộm màu bạch kim trong ngày Công an Hà Nội đón tiếp Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy tối 26/5.

Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA 1
Hồ Tấn Tài trở thành tâm điểm trong trận đấu với đội bóng xứ Nghệ khi có màn thay đổi diện mạo ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 xuất hiện với mái tóc màu bạch kim. Đây là màu tóc mà các tuyển thủ Brazil khá ưa chuộng tại World Cup 2022, trong đó có Neymar hay Antony.
Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA 2
Tuy nhiên, đây lại là trận đấu mà Hồ Tấn Tài phải làm việc rất vất vả. Cựu sao Bình Định FC liên tục đối đầu với những chân sút đối phương trong các pha tấn công nguy hiểm.
Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA 3
Dù rất nỗ lực nhưng Tấn Tài và đồng đội đã không thể ngăn cản được pha ghi bàn đến từ lão tướng Nguyễn Trọng Hoàng.
Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA 4
SLNA ăn mừng sau bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 6. Trước đó ít lâu, CAHN đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn trước khi Văn Hậu đá hỏng phạt đền.
Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA 5
Tinh thần của đội bóng xứ Nghệ càng lên cao khi nắm lợi thế dẫn trước. Đáng tiếc là họ không thể chuyển hoá những cơ hội thành bàn thắng. 
Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA 6
Trận đấu trở lại vạch xuất phát khi Lê Văn Đô ghi bàn quân bình tỷ số ở phút 55. Sao trẻ U22 Việt Nam tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng của mình trong mùa giải này.
Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA 7
 Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Tô Văn Vũ, vòng cấm địa của SLNA trở nên rối loạn và ngoại binh Jhon Cley đã tận dụng cơ hội để nâng tỷ số lên 2-1 cho CAHN ở phút 66.
Hồ Tấn Tài xuất hiện với diện mạo mới trong trận thắng SLNA 8
Những nỗ lực cuối cùng của Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và các đồng đội không thể giúp SLNA xoay chuyển cục diện. Họ chấp nhận thua ngược đầy cay đắng trước CAHN. Qua đó, tụt xuống thứ 11 với 9 điểm. Trong khi đó, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy vươn lên nhì bảng với 17 điểm, chỉ kém vị trí dẫn đầu của Thanh Hoá 1 điểm.
video

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X