Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài từ chối hé lộ tình hình chấn thương ở ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 25/12/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ quê Bình Định Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ với giới truyền thông vào chiều ngày 25/12.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn báo giới vào chiều ngày 25/12, hậu vệ Hồ Tấn Tài thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi chưa tốt trước các 'đàn em' U22 ở trận đấu giao hữu vừa qua.

Hồ Tấn Tài từ chối hé lộ tình hình chấn thương ở ĐT Việt Nam hình ảnh
Hậu vệ Hồ Tấn Tài

Anh tâm sự: “Tinh thần của cầu thủ U22 Việt Nam rất tốt, đặc biệt là họ có sự hưng phấn khi được chơi với các anh. Nhưng phải nói là đội tuyển Việt Nam đã sử dụng nhiều cầu thủ mới và chiến thuật cũng được thầy Park thay đổi nên mới chơi chưa được tốt trước U22 Việt Nam.

Ở trận tái đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ sử dụng đội hình mạnh hơn. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ phải đáp ứng những mục tiêu cụ thể cho từng cá nhân cũng như chiến thuật mà thầy Park hướng đến. Đấy mới là điều quan trọng chứ chưa hẳn là kết quả.

HLV Park Hang Seo nói với toàn đội Việt Nam rằng do đây là đợt tập trung có nhiều thành viên mới. Vì vậy, các cầu thủ cần phải tập trung hoàn thành những yêu cầu cũng như thay đổi mà thầy yêu cầu. Lúc này, tinh thần của toàn đội rất tốt. Chúng tôi tự tin hướng đến trận đấu thứ hai với đội tuyển U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới đây”.

Sau trận đấu hôm 23/12 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận hai ca chấn thương của tiền đạo Tuấn Tài và hậu vệ Xuân Cường. Khi được hỏi tới vấn đề này, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã từ chối khéo.

Anh nói: “Các bác sỹ thường xuyên chăm sóc cho các cầu thủ bị chấn thương ở đội tuyển Việt Nam. Nhưng chi tiết thế nào thì tôi không được phép tiết lộ”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam cùng U22 Việt Nam sẽ di chuyển lên Phú Thọ vào ngày mai (26/12). Ở trận này, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam, thay vì dùng đội hình B như ở trận đầu tiên.

Nhìn lại trận ĐT Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam: Cái hay, dở đã lộ rõ sau 90 phút
Có lẽ HLV Park Hang Seo đã nhìn ra nhiều vấn đề khi sử dụng đội hình B của đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội U23 vào tối 23/12 vừa qua.
HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc sau đợt hội quân ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhận, HLV Park Hang Seo sẽ về nước nghỉ ngơi và thăm gia đình sau khi kết thúc đợt tập huấn ĐT Việt Nam.
Hậu bối Phan Văn Đức thừa nhận trình độ đội U22 kém xa tuyển Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chiều qua, 24/12, tiền vệ SLNA Nguyễn Văn Việt thừa nhận trình độ của đội U22 vẫn chưa thể so với đội tuyển Việt...
Tỏa sáng ở U22, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng nhận tin cực vui từ CLB Viettel
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được một thông tin vui từ CLB Viettel.
Hữu Thắng có thể trở thành Quang Hải mới
Tiền vệ Hữu Thắng là cái tên bên phía U22 Việt Nam để lại ấn tượng lớn nhất trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X