Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài chính thức trở thành cầu thủ tự do sau AFF Cup 2022

Thứ Hai 16/01/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Topenland Bình Định đã chính thức nói lời chia tay hậu vệ Hồ Tấn Tài ngay sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra tối ngày 16/1/2023.

Đã không còn là những đồn đoán, hậu vệ Hồ Tấn Tài và CLB Bình Định đã chính thức 'đường ai nấy đi' ngay trước thềm mùa giải mới 2023. 

Theo đó, khi AFF Cup 2022 khép lại, hậu vệ phải 25 tuổi này sẽ rời Topenland Bình Định để gia nhập đội bóng mới. Hiện bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ người Bình Định chưa được tiết lộ song theo một số nguồn tin CLB CAHN chính là đội bóng sẽ sở hữu sẽ sở hữu Hồ Tấn Tài ở mùa giải 2023.

Hồ Tấn Tài chính thức trở thành cầu thủ tự do sau AFF Cup 2022 1
Hồ Tấn Tài vừa trở thành cầu thủ tự do ngay sau AFF Cup 2022 

Hồ Tấn Tài trưởng thành từ bóng đá trẻ của Bình Định. Anh sau đó đã được gửi tới B.Bình Dương theo dạng cho mượn dài dạn. Tại đội bóng đất Thủ, Hồ Tấn Tài nhanh chóng trưởng thành và trở thành trụ cột của đội. Anh chơi tổng cộng 82 trận cho B.Bình Dương.

Cuối mùa giải 2020, Bình Định giành vé thăng hạng V.League và nhận đầu tư lớn từ Topenland cũng như Hưng Thịnh Land, Hồ Tấn Tài được gọi trở lại trong kế hoạch đưa đại diện đất võ trở thành thế lực mới của bóng đá Việt Nam. Anh chính là một trong những ngôi sao sáng giá nhất và chơi ổn định nhất của Bình Định trong 2 mùa vừa qua.

Trong màu áo ĐT Việt Nam, dù có xuất phát điểm thấp hơn Vũ Văn Thanh, nhưng với tài năng của mình, Tấn Tài thậm chí đã vượt qua người đàn anh để chiếm suất đá chính trên tuyển. Và sau những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi Tấn Tài lọt vào tầm ngắm của CAHN và được đội bóng này đưa về sân Hàng Đẫy ở mùa bóng sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X