Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài phải nhờ y tế can thiệp sau trận thắng SLNA

Thứ Tư 02/03/2022 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận đấu với SLNA vào chiều tối qua 1/3, hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài đã phải cần tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế do quá mệt. Anh sau đó đã chia sẻ chuyện này lên trang cá nhân.

Dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh nhiều cầu thủ dính Covid-19, trong khi số khác mới vừa bình phục, CLB Topenland Bình Định vẫn giành được thắng lợi thuyết phục trong chuyến làm khách tới thành Vinh của SLNA.

Hồ Tấn Tài phải truyền nước sau trận thắng SLNA
Hậu vệ Hồ Tấn Tài phải truyền nước sau trận thắng SLNA

Và sau trận đấu, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân cho biết mình phải truyền nước vì quá mệt kèm theo dòng chữ: "Mỗi giọt mồ hôi đều xứng đáng. Mừng 3 điểm đầu tiên cho Topenland Bình Định ở V-League 2022".

Có lẽ Hồ Tấn Tài đã không có được thể lực tốt khi vừa bình phục sau khi nhiễm Covid-19. Trong khi một đồng đội khác của anh là tiền đạo Hà Đức Chinh thậm chí còn bị rút khỏi sân sớm vì lý do tương tự.

Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không quên ngợi khen tinh thần nỗ lực của các học trò. Ông cho biết: "Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã dương tính với Covid-19 trong thời gian vừa qua. Vì vậy, sự trở lại đầy nỗ lực của họ ở trận này khiến tôi xúc động. Họ đã vượt qua được sự mệt mỏi về sức khoẻ để nỗ lực làm nên chiến thắng".

Thật may cho CLB Topenland Bình Định là ở vòng 3, họ sẽ được nghỉ thi đấu. Đây sẽ là một cơ hội tốt để toàn đội nạp đầy năng lượng trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào cuối tuần sau.

Tổng hợp: SLNA 1-2 Bình Định (Vòng 2 V-League 2022)

video

Thắng SLNA, HLV Đức Thắng tiết lộ PSG của Việt Nam còn mua thêm cầu thủThắng SLNA, HLV Đức Thắng tiết lộ PSG của Việt Nam còn mua thêm cầu thủ
HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ Bình Định sẽ còn mua thêm cầu thủ sau chiến thắng SLNA tại vòng 2 V-League 2022.
Thua ngược Bình Định, Quế Ngọc Hải lên tiếng trấn an cầu thủ trẻ SLNAThua ngược Bình Định, Quế Ngọc Hải lên tiếng trấn an cầu thủ trẻ SLNA
Sau trận thua 1-2 trước Bình Định trên sân Vinh, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những lời động viên đến các cầu thủ trẻ của SLNA.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X