Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài nói gì sau trận đấu đầu tiên cho Bình Định FC?

Thứ Tư 30/12/2020 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao ĐT Việt Nam Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình sau lần đầu tiên khoác áo đội bóng quê hương Bình Định FC.

Vào chiều qua 29/12, CLB Bình Định đã bước vào giải đấu giao hữu tứ hùng tranh cúp Truyền hình TP.HCM gặp đội chủ nhà CLB TP.HCM. Mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng với sự tự tin cùng quyết tâm của mình, đội bóng đất Võ Bình Định lại gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 2-0 chung cuộc để giành 3 điểm quý giá.

Ho Tan Tai
Dù mới từ tuyển trở về nhưng Hồ Tấn Tài vẫn thi đấu đầy nỗ lực cho Bình Định. Ảnh: Hà Phương - Báo TN

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài trong màu áo đội bóng quê hương Bình Định FC. Trong những năm qua, Tấn Tài thi đấu tại Bình Dương theo dạng cho mượn. Và sau khi Bình Định giành vé thăng hạng V-League 2021, đội bóng này đã yêu cầu phía Bình Dương 'trả người'.

Dù phải thi đấu với những đồng đội mới nhưng Hồ Tấn Tài vẫn thi đấu khá thuyết phục và giúp đội nhà giữ sạch lưới sau 90 phút thi đấu. Và anh cũng có những chia sẻ riêng sau trận này. 

Trang Webthethao dẫn lời cầu thủ sinh năm 1997 cho hay: "Thật sự bản thân Tài cảm thấy rất vui vì đội nhà có được chiến thắng đầu tiên của giải. Cho dù đây chỉ là trận đấu giao hữu nhưng các cầu thủ thể hiện được sự đoàn kết, quyết tâm của mình khi ra sân thi đấu.

Việc được trở về khoác áo đội bóng quê hương, thi đấu cho màu áo nơi mình sinh ra thật vui mừng và hạnh phúc. Khi còn thi đấu cho Bình Dương, ở đó Tài có nhiều đồng đội tốt, có nhiều cầu thủ giỏi nhưng khi quê hương cần, Tài sẵn sàng cống hiến. Tài vui mừng vì sự phát triển trở lại của bóng đá Bình Định, chắc chắn Tài sẽ thi đấu với 200% sức lực và tinh thần khi được khoác áo Bình Định ra sân thi đấu".

Nói thêm về mục tiêu của mình trong năm 2021 sắp đến, hậu vệ từng tham dự VCK U20 thế giới cùng ĐT U20 Việt Nam cho biết: "Tất nhiên là mục tiêu sẽ được ra sân thi đấu nhiều trận chính thức trong màu áo đội Bình Định, sau đó tiếp tục được gọi lên tuyển để cống hiến cho màu áo ĐT Việt Nam. Khi được ra sân bản thân cố gắng thể hiện hết sức những gì có thể. Nếu hoàn thành tốt điều đó thì danh hiệu và mục tiêu của bản thân xem như đã hoàn thành".

Vào ngày mai 31/12, Hồ Tấn Tài và các đồng đội tại Bình Định FC sẽ tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai tại giải gặp đối thủ rất mạnh là CLB Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00. Còn khung giờ 19h30 sẽ là trận derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC.

Thuyền trưởng CLB TP.HCM nói gì sau khi thua trắng trước tân binh Bình Định?
Ông Alexandre Polking đã có những lời chia sẻ của mình sau thất bại 0-2 tại Thống Nhất trước đối thủ Bình Định FC.
CLB TP.HCM thua sốc trước tân binh V-League Bình Định
CLB TP.HCM đã bất ngờ để thua trong trận khai màn giải đấu giao hữu tứ hùng - Cúp truyền hình TP.HCM diễn ra trên sân Thống Nhất chiều 29/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X