Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài nhận tin buồn trước trận Việt Nam đấu Philippines

Thứ Ba 13/12/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 12/12, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã rời Hà Nội gấp để trở về quê nhà Bình Định chịu tang bà nội vừa mất.

Hồ Tấn Tài nhận tin buồn trước trận Việt Nam đấu Philippines

Trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines, HLV Park Hang Seo đã có tiết lộ về tình hình lực lượng. Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thông báo về việc hậu vệ Hồ Tấn Tài trở về quê.

“Hồ Tấn Tài đã xin phép rời đội tuyển, về chịu tang bà và sẽ trở lại trong ngày hôm nay. Tuyển Việt Nam lúc này chỉ có Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức chấn thương nhẹ còn Nguyễn Quang Hải thì tới sáng 15/12 mới về hội quân”, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho hay.

Bà nội Tấn Tài qua đời vào lúc 0 giờ 40 phút ngày 12/12 nhưng gia đình sợ cầu thủ này ảnh hưởng nên đã giữ đến sáng mới hỏi ý kiến LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Ho Tan Tai dT Viet Nam

Hồ Tấn Tài về quê chịu tang bà nội

HLV Park Hang Seo sau khi biết chuyện đã động viên và “bật đèn xanh” để học trò tạm rời ĐT Việt Nam để chịu tang bà. Được biết, Hồ Tấn Tài vẫn tham gia buổi tập sáng 12/12 đầy đủ, trước khi bắt chuyến bay chiều nay về Bình Định.

Sau khi về tiễn bà nội về nơi an nghỉ cuối cùng, hậu vệ thuộc biên chế của Bình sẽ di chuyển ra sân bay Phù Cát để bắt chuyến lúc 18 giờ 30 ngày 13/12 trở lại Hà Nội, hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Hồ Tấn Tài được xem là hậu vệ phải số 1 tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Với phong độ cực kỳ ấn tượng, cầu thủ này đã ghi tới 6 bàn tại V.League 2022, góp công lớn trong việc giúp Bình Định đoạt HCĐ cùng ngôi Á quân cúp quốc gia 2022.

Ở kỳ AFF Cup 2020, Tấn Tài ra sân 5 trận, đá chính 3 trận. Anh được dự đoán là cầu thủ chủ chốt trong hàng thủ ở giải đấu năm nay, cũng là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo đồng hành cùng tuyển Việt Nam.

Hy vọng Tấn Tài sẽ chóng vượt qua nỗi đau để tiếp tục cống hiến mạnh mẽ cho đội tuyển nước nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X