Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài học tập “đàn em” để theo kịp giáo án của HLV Troussier

Chủ Nhật 03/09/2023 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đợt tập trung FIFA Days tháng 9 mới chỉ là lần thứ 2 các tuyển thủ được làm việc cùng HLV Troussier, vì thế họ cần thêm thời gian để quan sát và tiếp thu những yêu cầu chiến lược gia người Pháp đưa ra. 

Việc đã thích nghi và quen với lối chơi dưới thời HLV Park Hang Seo trong một quãng thời gian dài vẫn khiến nhiều tuyển thủ lúng túng khi tiếp xúc với giáo án của tân thuyền trưởng Philippe Troussier. Dù vậy, một thuận lợi với họ là được tập cùng các đàn em tại U23 Việt Nam – những người vốn đã quen với giáo án của vị chiến lược gia người Pháp. Điều này sẽ giúp họ có sự thích nghi nhanh hơn với những gì mà HLV Troussier đưa ra trong mỗi buổi tập. 

Hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ: “Các cầu thủ tại U23 Việt Nam đã được tập nhiều và nắm bắt tốt giáo án của HLV Troussier đề ra. Trong khi đó, nhóm cầu thủ tại ĐTQG như chúng tôi mới lên, ít có thời gian làm việc cùng thầy nên việc tập cùng các cầu thủ U23 giúp chúng tôi học được nhiều từ các em để đáp ứng được triết lý của thầy một cách nhanh hơn”. 

Ho Tan Tai dT Viet Nam tap 3/9
Hồ Tấn Tài đang có phong độ ổn định trong màu áo CLB và khả năng có suất đá chính tại ĐT dưới thời HLV Troussier

Ở đợt tập trung lần này, HLV Troussier vẫn thực hiện đúng những gì đã tuyên bố khi trao cơ hội cho tất cả những cầu thủ có phong độ tốt. Điều đó giúp quân số của ĐT Việt Nam được mở rộng tối đa nhằm có sự sàng lọc một cách kỹ lưỡng nhất. Đặc biệt, những trận giao hữu như cuộc đọ sức với ĐT Palestine tại sân Thiên Trường vào ngày 11/9 tới đây là dịp để các cầu thủ ghi điểm trong mắt HLV Troussier. 

“Những trận giao hữu dịp FIFA Days như thế này sẽ rất quan trọng với ĐT. Nó là một trong những bước chuẩn bị quan trọng của để đội có thể hoàn thiện chiến thuật và hướng tới Vòng loại World Cup sắp tới một cách tốt nhất”, Tấn Tài chia sẻ về ý nghĩa của những trận giao hữu sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X