Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam nào may mắn được đổi áo với Minamino?

Thứ Tư 30/03/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức hút của mình khi đang thi đấu cho Liverpool, tiền đạo Takumi Minamino là cái tên mà hầu hết các tuyển thủ Việt Nam đều muốn được đổi áo.

Hồ Tấn Tài được đổi áo với Minamino sau trận

ĐT Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 với trận hòa 1-1 với Nhật Bản ngay trên sân khách. Cuộc đối đầu Nhật Bản nói riêng hay tất cả những trận đấu vừa qua có thể coi là những trải nghiệm bổ ích với các tuyển thủ ĐT Việt Nam khi có cơ hội đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu lục và cả một số những cầu thủ đẳng cấp đang thi đấu ở châu Âu.

Takumi Minamino là một trong số đó. Sau khi trận đấu giữa Nhật Bản vs Việt Nam khép lại, Hồ Tấn Tài là người có may mắn được đổi áo với ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool.

Hồ Tấn Tài
Hồ Tấn Tài sở hữu chiếc áo đấu của Minamino.

Cầu thủ thuộc biên chế Bình Định không giấu nổi niềm sung sướng khi sở hữu chiếc áo đấu của một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất của châu Á thời điểm hiện tại. Hồ Tấn Tài đã đăng tải chiến lợi phẩm trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái hóm hỉnh: "Xin đa tạ chú nhé!"

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải có vinh dự được đổi áo cùng trung vệ Maya Yoshida. Cầu thủ sinh năm 1988 hiện đang khoác áo Sampdoria tại Serie A. Trong quá khứ, Yoshida từng thi đấu cho Southampton tại Premier League.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải đổi áo với Yoshida sau trận.

Hải Quế chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn anh trai, chúc anh trai đá World Cup may mắn nhé!"

Với kết quả hòa 1-1 với Nhật Bản, ĐT Việt Nam khép lại vòng loại thứ ba World Cup 2022 với 4 điểm. Quan trọng nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có chiến thắng ở vòng loại cuối World Cup.

Bất ngờ với gương mặt chơi hay nhất ở trận Việt Nam 1-1 Nhật BảnBất ngờ với gương mặt chơi hay nhất ở trận Việt Nam 1-1 Nhật Bản
Để có được 1 điểm trên đất Nhật, ĐT Việt Nam đã phải cố gắng rất nhiều và không bất ngờ khi một gương mặt ở hàng thủ được đánh giá cao nhất trong trận này.
Nguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòaNguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòa
Người gác đền ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh đã tỏ ra tiếc nuối khi đã xử lý chưa chuẩn và để trung vệ Yoshida ập vào gỡ hòa 1-1 ở phút 55 của trận đấu.
Thú vị với hình ảnh thầy Park ra tận nơi “soi VAR”Thú vị với hình ảnh thầy Park ra tận nơi “soi VAR”
Một đoạn video đáng chú ý về HLV Park Hang Seo đã xuất hiện trên mạng xã hội, khi thuyền trưởng ĐT Việt Nam ra tận khu kỹ thuật để xem VAR cùng trọng tài.
VIDEO: ĐT Việt Nam ăn mừng như vô địch sau trận hòa Nhật BảnVIDEO: ĐT Việt Nam ăn mừng như vô địch sau trận hòa Nhật Bản
Sau khi có được 1 điểm với trận hòa 1-1 trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam hân hoan trong niềm sung sướng và cùng nhau ăn mừng ngay tại sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X