Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thăng hoa ở Bình Định, Hồ Tấn Tài được HLV Nguyễn Đức Thắng khen ngợi

Thứ Sáu 01/01/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng đã dành những lời khen cho cậu học trò mới Hồ Tấn Tài sau trận hòa trước Hà Nội FC vào chiều tối qua 31/12/2020.

Ở lượt trận thứ hai tại cúp Truyền hình TP.HCM năm 2020 diễn ra chiều tối qua (31/12), CLB Bình Định đã có một trận đấu hay trước nhà á quân V-League mùa trước Hà Nội FC.

Nếu may mắn, Bình Định đã có thể giành thắng lợi 3-2 chung cuộc nếu không để đối phương gỡ hòa trong những phút bù giờ cuối trận.

Hồ Tấn Tài được HLV Nguyễn Đức Thắng khen ngợi hình ảnh
Hồ Tấn Tài tiếp tục thi đấu thăng hoa ở CLB Bình Định

Chia sẻ sau màn đọ sức này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những lời khen cho các học trò của mình. Ông cũng đánh giá cao năng lực của 'tân binh' Hồ Tấn Tài khi chia sẻ: "Khả năng tấn công của Tấn Tài là rất tốt.

Và chúng tôi sử dụng Tấn Tài ở vai trò hậu vệ biên. Các hậu vệ biên hiện đại phải biết chơi tấn công. Tôi ngày xưa cũng vậy thôi, cũng lên tấn công nhiều. Đó cũng là điều mà Tấn Tài có. Và chúng tôi sẽ sử dụng Tấn Tài hiệu quả nhất.

Khi chúng tôi có những sự thay đổi bằng việc đưa Tấn Tài lên trên cậu ấy đã thể hiện tốt vai trò của mình. Tấn Tài đã có một trận đấu tốt".

Với việc để Hà Nội gỡ hòa 3-3, Bình Định hiện tại đã có 4 điểm và chia sẻ ngôi đầu với Sài Gòn. Sài Gòn cũng sẽ là đối thủ mà đội bóng đất Võ sẽ chạm mặt ở lượt đấu cuối của giải.

Hồ Tấn Tài nói gì sau trận đấu đầu tiên cho Bình Định FC?
Ngôi sao ĐT Việt Nam Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình sau lần đầu tiên khoác áo đội bóng quê hương Bình Định FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X