Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài chính thức chia tay Bình Dương, trở lại Bình Định

Chủ Nhật 06/12/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Becamex Bình Dương xác nhận hậu vệ Hồ Tấn Tài chia tay đội bóng để trở lại thi đấu cho Bình Định kể từ V.League 2021

Hồ Tấn Tài trở lại Bình Định

Trong thời gian qua, tương lai Hồ Tấn Tài bị đặt dấu hỏi. Cụ thể, đội bóng chủ quản Bình Định đã đòi lại anh từ Becamex Bình Dương trước khi hợp đồng cho mượn giữa đôi bên khép lại.

Sau khi lãnh đạo 2 bên làm việc với nhau, Becamex Bình Dương đồng ý để Hồ Tấn Tài trở lại khoác áo Bình Định. Lý do chính bởi giữa 2 đội bóng có mỗi quan hệ khá tốt trong thời gian qua và không muốn vì sự việc này mà xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

Hồ Tấn Tài chính thức trở lại khoác áo Bình Định hình ảnh
Hồ Tấn Tài chính thức chia tay Bình Dương để trở về khoác áo Bình Định.

Trên trang chủ, Becamex Bình Dương xác nhận thông tin trên và gửi lời cảm ơn Hồ Tấn Tài sau 2 năm cống hiến cho đội bóng. Đầu V.League 2018, đội bóng đất thủ đạt thỏa thuận mượn cầu thủ sinh năm 1997 từ Bình Định trong 4 mùa giải.

Bù lại, trong mỗi mùa giải, Becamex Bình Dương phải hỗ trợ cho Bình Định mượn 4 cầu thủ. Kể từ V.League 2021, đội bóng đất võ lên chơi tại V.League và cần những cái tên chất lượng. Đội chủ sân Gò Đậu không thể đáp ứng yêu cầu này và chấp nhận mất Hồ Tuấn Tài dù hợp đồng cho mượn vẫn còn 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X