Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ quốc gia tiết lộ lý do Bình Định thắng đậm TP.HCM

Thứ Sáu 02/04/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của CLB Bình Định đã có những chia sẻ sau chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng ngay trên sân của đội bóng TP.HCM tối 2/4.

 

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn trong chuyến hành quân tới làm khách trước CLB TP.HCM, tuy nhiên các cầu thủ Bình Định đã làm nên bất ngờ lớn khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. 

Nỗ lực của CLB TP.HCM chỉ giúp họ có được một bàn thắng mang tính chất danh dự ở cuối trận. Và chia sẻ sau trận này, Hồ Tấn Tài cho biết: 

"Đây là trận thắng đầu tiên của CLB Bình Định tại sân khách. Việc chạm trán đối thủ không có trung vệ ngoại có dễ đá hơn hay không thì còn tùy thuộc vào từng đội. Nhưng hôm nay các cầu thủ Bình Định đã thi đấu với kỷ luật, chiến thuật tốt hơn và đã có được chiến thắng. 

Hồ Tấn Tài chia sẻ sau trận thắng TP.HCM
Hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ sau trận thắng TP.HCM FC

Bình Định luôn có được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả khi được thi đấu trên sân nhà, và hôm nay khi được NHM tới cổ vũ đông đảo cho đội thì em thực sự rất hạnh phúc. Đó là một nguồn động lực giúp chúng em có được tinh thần rất cao và thi đấu tốt trên sân khách.

Với việc lịch thi đấu diễn ra dày đặc thì yếu tố thể lực của mỗi đội đều bị ảnh hưởng. Và kết quả sẽ phụ thuộc nhiều vào yếu tố chiến thuật của các đội".

Với thắng lợi tại Thống Nhất, Hồ Tấn Tài cũng hy vọng mình và đồng đội sẽ có thêm tự tin trong các chuyến hành quân xa nhà. Anh nói thêm: "Với thắng lợi trên sân khách, Bình Định sẽ có được sự tự tin và một động lực lớn hơn để tiếp tục hướng tới những kết quả tốt hơn, sắp tới là đi sân khách ở Hà Tĩnh".

Là thành viên ĐT Việt Nam chuẩn bị được tiêm vắc xin Covid-19 trong những ngày tới, Hồ Tấn Tài cũng cho biết đó là một may mắn với các thành viên trong đội khi được nhà nước ưu tiên để tiêm vắc xin trước. 

VIDEO: TPHCM 0-3 Bình Định (Vòng 7 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X