Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài: "Bình Định chỉ dám đặt mục tiêu có điểm trước Hà Nội"

Thứ Tư 28/04/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ sau khi cùng Bình Định bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước Hà Nội FC ngay trên sân khách.

Bình Định đánh bại Hà Nội FC

Bàn thắng duy nhất của Hendrio Dasilva giúp Bình Định đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 1-0. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua của thầy trò HLV Đức Thắng.

Với phong độ không tốt trong thời gian qua, đội bóng đất võ chỉ dám đặt mục tiêu 1 điểm trước Hà Nội FC. Việc làm được nhiều hơn so với mục tiêu đã đề ra khiến các cầu thủ Bình Định không khỏi phấn khích.

Bình Định
Bình Định đánh bại Hà Nội ngay trên sân khách với tỉ số 1-0.

Sau trận đấu, hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ:

"Trước trận đấu, Bình Định chỉ đặt ra mục tiêu có điểm. Cảm xúc của tôi lúc này rất vui. Bình Định thời gian qua có tinh thần không tốt khi không có được những kết quả thuận lợi.

Hôm nay, Bình Định đã có chiến thắng trên sân khách trước một đối thủ mạnh, là đương kim Á quân của giải. Chắc chắn, nó sẽ tiếp thêm động lực và tinh thần cho toàn đội trong những trận đấu tới."

Chiến thắng trước Hà Nội FC giúp Bình Định vươn lên vị trí thứ bảy trên BXH với 15 điểm. Thầy trò HLV Đức Thắng chỉ kém 1 điểm so với top 6, nhóm được đua tranh ngôi vô địch trong giai đoạn 2 V.League 2021.

video

VIDEO: Hà Nội 0-1 Bình Định (Vòng 11 V.League 2021)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X