Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài khiến Bình Định thêm lo âu ở vòng 5 V-League 2021

Thứ Hai 22/03/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Võ đang đối mặt với nhiều nguy cơ sau khi họ không có được sự phục vụ của trụ cột Hồ Tấn Tài ở vòng 5.

Sau chiến thắng trước đội đầu bảng SHB Đà Nẵng cuối tuần vừa qua, CLB Bình Định sẽ phải tới làm khách trước một đội bóng rất khát điểm là Nam Định FC ở vòng đấu tiếp theo. 

Việc thi đấu tại 'chảo lửa' Thiên Trường chưa bao giờ là dễ dàng với các đội bóng V-League. Và ở trận đấu tới, khó khăn càng thêm chồng chất với tân binh V-League 2021 khi họ sẽ không có được sự phục vụ của trụ cột Hồ Tấn Tài.

Hồ Tấn Tài bị treo giò ở vòng 5 V-League 2021 hình ảnh
Hồ Tấn Tài sẽ vắng mặt ở vòng 5 V-League 2021 sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng

Theo thông tin có được, HLV Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của cựu hậu vệ đội U23 Việt Nam do anh đã nhận đủ 3 thẻ phạt. Đây sẽ là tổn thất nặng nề cho đội bóng đất Võ khi mà Nam Định đang rất khao khát giành chiến thắng để chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp. 

Hồ Tấn Tài chia tay Bình Dương để trở về khoác áo đội bóng quê nhà Bình Định ở mùa giải năm nay. Và cầu thủ sinh năm 1997 không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng. 

Anh sớm cho thấy tầm ảnh hưởng của mình nơi cánh phải Bình Định. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Tấn Tài còn hai lần sắm vai người hùng cho đội chủ sân Quy Nhơn khi ghi hai bàn thắng và mang về 6 điểm cho Bình Định ở mùa giải này.

Tại vòng này, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của Sông Lam Nghệ An cũng sẽ không thể ra sân trong trận mở màn vòng 5 đối đầu với SHB Đà Nẵng do cũng nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa, đồng nghĩa với việc bị treo giò một trận. 

Tổng hợp: Bình Định 1-0 Đà Nẵng (Vòng 4 V-League 2021)

video

 

Ngày này năm xưa: Công Vinh trở thành tiền đạo nội đặc biệt nhất V-LeagueNgày này năm xưa: Công Vinh trở thành tiền đạo nội đặc biệt nhất V-League
Có thể nói là bóng đá Việt Nam hiếm có cầu thủ nào đặc biệt như Lê Công Vinh. Và ngày này cách đây tròn 7 năm cũng chứng kiến một cột mốc được tiền đạo xứ Nghệ...
Trước vòng 5 V-League 2021: Tâm điểm Hàng ĐẫyTrước vòng 5 V-League 2021: Tâm điểm Hàng Đẫy
Sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ nóng nhất vòng này với màn so tài rất được chờ đợi giữa nhà ĐKVĐ Viettel và đội bóng có lượng CĐV hùng hậu HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X