Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột ĐT Việt Nam bị ốm trước thềm thử lửa với Dortmund

Thứ Tư 30/11/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hồ Tấn Tài trước trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam và CLB Dortmund đã phải đi viện để kiểm tra sức khoẻ.

Hồ Tấn Tài bị ốm trước trận Việt Nam đấu Dortmund

Chiều ngày 29/11 đã diễn ra buổi tập cuối của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund. Ngay sau phần khởi động, HLV Park Hang Seo đã phát hiện ra hậu vệ Hồ Tấn Tài có vấn đề không ổn về sức khoẻ nên đã gọi riêng cầu thủ này ra để hỏi thăm.

Sau đó, Tấn Tài đã được cho ra nghỉ ngơi để giữ gìn sức khoẻ. Đến tối cùng ngày, cầu thủ thuộc biên chế của Bình Định FC đã được đưa đi bệnh viện tra. Đáng mừng là Tấn Tài không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, khả năng ra sân trong trận đấu tối nay của ĐT Việt Nam của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Ho Tan Tai dT Viet Nam vs Singapore giao huu 21/9

Hồ Tấn Tài nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu giao hữu của Việt Nam vs Dortmund

Hồ Tấn Tài cùng các đồng đội khác ở CLB Bình Định mới lên hội quân do bận thi đấu ở cúp Quốc gia 2022. Ngoài trường hợp của Quang Hải, HLV Park Hang Seo đã có cho mình đầy đủ lực lượng.

Chia sẻ về tình hình nhân sự trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ trong buổi họp báo:

“Có một sự thật là dù tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 23/11 nhưng phải sau ngày 27/11 mới đủ quân số, trừ trường hợp của Quang Hải, do hai đội Hà Nội và Bình Định tham dự chung kết cúp Quốc gia 2022.

Đội hình ngày mai tôi chưa đưa ra quyết định, dù trong đầu có xác định mức độ nào đó. Ở đội tuyển hiện tại các cầu thủ ở Hà Nội và Bình Định vừa thi đấu cúp quốc gia nên tôi phải chờ buổi tập hôm nay mới biết họ có đủ thể lực hay không. Đây là trận đấu quá sức với chúng tôi về lịch trình.

Dortmund vừa có chuyến du đấu. Họ là đội bóng có lịch sử lâu đời hơn 100 năm, là thành viên đầu tiên của giải Đức. Nếu trận ngày mai kết nối với AFF Cup 2022 rất khó nói, nhưng cầu thủ nào ra sân cũng là trải nghiệm, giúp họ phát triển năng lực”.

Màn đối đầu với CLB Dortmund sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị cho giải đấu quan trọng AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X