Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận tin không vui của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc

Thứ Hai 02/11/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc so tài với Than Quảng Ninh tại vòng 6, GĐ2, CLB Viettel đã phải nhận một tin không vui về chấn thương của Hồ Khắc Ngọc.
Hồ Khắc Ngọc sớm chia tay V-League vì chấn thương hình ảnh
Hồ Khắc Ngọc sớm chia tay mùa giải V-League 2020 vì chấn thương.

Hồ Khắc Ngọc gặp chấn thương ở đầu trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội FC ở vòng 5 của giai đoạn 2 V-League 2020 vào thứ Năm tuần trước sau pha phạm lỗi của 'đàn anh' Lê Tấn Tài. Chấn thương nặng khiến cầu thủ này không thể tiếp tục chơi bóng và buộc phải rời sân bằng cáng.

Sau khi thăm khám tại bệnh viện, chấn thương của Khắc Ngọc được xác định là không quá nghiêm trọng. Anh chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian là có thể ra sân trở lại, thậm chí có thể ra sân trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh sắp tới.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ này được chẩn đoán bị “phù nề tủy xương” và sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Khắc Ngọc đã chính thức nói lời chia tay với V-League bởi mùa giải sẽ khép lại vào ngày 8/11 tới.

Sự vắng mặt của Khắc Ngọc ở hai trận đấu then chốt của mùa giải được đánh giá sẽ là một thiệt thòi rất lớn của đội bóng áo lính. Hiện CLB Viettel vẫn đang tạm dẫn đầu khi có 35 điểm, hơn Sài Gòn 1 điểm và Hà Nội 2 điểm. Song nếu để mất điểm trước Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC, chức vô địch có thể sẽ rời xa tầm tay thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Ở mùa giải này, Hồ Khắc Ngọc đóng vai trò quan trọng trong thành công của Viettel. Ngoài khả năng cầm nhịp, Khắc Ngọc còn sở hữu những cú sút phạt phá thế bế tắc cho đội nhà. Rõ ràng Viettel đã giảm sức mạnh đi trông thấy khi Khắc Ngọc không thể thi đấu.

Hà Nội có nguy cơ trở thành cựu vương ngay ở vòng áp chót V-League
Với việc không thể đánh bại Viettel để giành lại ngôi đầu trên BXH, CLB Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ có thể trở thành cựu vương V-League ngay ở vòng đấu áp...
Va chạm với Tấn Tài phải rời sân sớm, Khắc Ngọc nói gì?
Khắc Ngọc không hề trách Tấn Tài sau pha va chạm khiến anh phải rời sân trong trận đấu Viettel vs Hà Nội tối qua.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X