Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc bỏ lỡ trận gặp Than Quảng Ninh vì chấn thương

Thứ Sáu 30/10/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện đã có thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc trong trận đấu giữa hai CLB Viettel và Hà Nội tối qua.


Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc gặp chấn thương ở phút thứ 18 trong trận derby Thủ đô giữa hai CLB Viettel và Hà Nội tối qua 29/10. Dù sau đó đã cố gắng thi đấu song cầu thủ người Nghệ An đã không thể trụ lại và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho đồng đội Dương Văn Hào.

Đã rõ về chấn thương của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc hình ảnh
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc không gặp chấn thương nghiêm trọng


Chấn thương của Khắc Ngọc khi đó đã tạo ra một áp lực rất lớn cho các cầu thủ Viettel trong bối cảnh họ đang phải chịu liên tiếp những đợt tấn công của Hà Nội FC. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, 'hậu duệ Cơn lốc đỏ Thể Công' vẫn có thể đứng vững tới hết 90 phút thi đấu để buộc đối thủ phải chia điểm sau trận hòa không có bàn thắng. 

Sau trận này, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã có những chia sẻ với giới truyền thông về tình hình cậu học trò của mình. Ông nói: “Ngày mai chúng tôi mới cho bạn ấy đi kiểm tra. Khắc Ngọc bị đau gân kheo nhưng chưa biết mức độ chấn thương".

Và theo thông tin mới nhất có được thì tiền vệ Hồ Khắc Ngọc chắc chắn không thể ra sân tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020 vào ngày 3/11. Cầu thủ sinh năm 1992 được xác định bị đụng dập dây chằng chéo và 4 ngày là không đủ để anh kịp bình phục.Tuy nhiên nếu may mắn anh vẫn có thể ra sân ở trận gặp Sài Gòn ở lượt đấu cuối cùng.

Xem lại màn đọ sức đỉnh cao giữa Viettel vs Hà Nội FC (Lượt 5 nhóm A V-League 2020)

video
ẢNH: Quang Hải thất vọng, bật cười vì Bùi Tiến Dũng không nhận thẻ vàng thứ 2
Trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội thừa sự căng thẳng và quyết liệt. Điều này xuất phát một phần bởi tính chất quan trọng của nó tới cuộc đua vô địch.
ẢNH: Hà Nội FC tổ chức sinh nhật bầu Hiển ngay sau trận đấu với Viettel
Sau trận hòa Viettel, các cầu thủ Hà Nội FC đã tổ chức sinh nhật bầu Hiển ngay tại sân Hàng Đẫy.
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ tình trạng chấn thương của Khắc Ngọc
Trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel đã giữ nguyên lợi thế điểm số với Hà Nội sau trận hoà không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận...
Hoà Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin nắm lợi thế đua vô địch
Không thể giành chiến thắng trước Viettel để vượt qua đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra một điều hơn những CLB cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.
5 điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC: Ngày đáng quên của Pape Omar
Pape Omar bỏ phí quá nhiều cơ hội là một trong số những điểm nhấn sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC diễn ra tối 29/10.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X