Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV hai đội đã nói gì sau trận SLNA 1-0 Hải Phòng?

Thứ Tư 13/06/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận SLNA đã có chiến thắng xứng đáng trong khi đó ông Nguyễn Đức Thắng lại bày tỏ sự biết ơn tới các CĐV xứ Nghệ đã luôn đồng hành, ủng hộ CLB.

Trong trận đấu diễn ra chiều 13/6 trên sân vân động Vinh, tỉnh Nghệ An, đội chủ nhà SLNA đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Hải Phòng FC để tạm thời bước qua giai đoạn khủng hoảng. Trước đó, họ chỉ thắng được đúng 1 trận từ đầu mùa và ngậm ngùi đứng áp chót trên BXH.

Vì thế chiến thắng 1-0 được ghi bởi cầu thủ Xuân Toàn như ‘cơn mưa rào giải hạn’ với đội bóng xứ Nghệ, giúp họ thêm động lực trong cuộc đua trụ hạng. Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA tỏ ra hồ hởi.

HLV hai đội đã nói gì sau trận SLNA 1-0 Hải Phòng hình ảnh
Bàn thắng của Xuân Toàn giúp SLNA có trận thắng thứ 2 ở mùa giải này trước Hải Phòng

Ông nói: “Trận đấu này, toàn đội đã thể hiện sự quyết tâm và có thể nói may mắn đã trở lại với SLNA khi chúng tôi không những có được bàn thắng trước mà còn không bị thủng lưới.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV xứ Nghệ đã luôn đồng hành, theo dõi và thông cảm cho thành tích không như mong đợi tại lượt đi. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Bàn thắng của Xuân Toàn thực sự rất quan trọng, giải tỏa được nhiều áp lực trong thời gian qua.

Đối với tôi, khó khăn, thất bại tôi không sợ, tôi dám đương đầu với khó khăn. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng may mắn hầu như đã quay lưng với đội bóng trong suốt thời gian qua và nhiều lúc tôi đã nghĩ tôi mình không mang lại may mắn cho đội bóng.

Trong cuộc họp, tôi đã nói với các học trò giá như tôi mất đi một phần gì đó của bản thân để giúp đội nhà may mắn hơn. Và thật hạnh phúc khi các cầu thủ hiểu được tâm tư đó của tôi".

Ở phía đối diện, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cũng có lời khen cho những nỗ lực của đội bóng chủ nhà: “SLNA có trận đấu rất tốt trước Sài Gòn ở vòng đấu trước nhưng vì không may mắn nên để thua. Trận đấu này khi họ được trở về sân nhà, được sự ủng hộ của khán giả nhà, SLNA đã thi đấu khởi sắc hơn. Xin chúc mừng SLNA với chiến thắng ngày hôm nay. 

Hiện tại SLNA có rất nhiều cầu thủ chất lượng, chỉ có vài vị trí không đáp ứng được yêu cầu. Tôi nghĩ không có chuyện SLNA sẽ gặp khó khăn ở chặng đường còn lại".

3 điểm quý giá trước Hải Phòng giúp SLNA vượt qua Sài Gòn FC, đội bóng đã để thua trong trận cầu 6 điểm trước Nam Định ở vòng này. Hiện tại SLNA đang xếp thứ 12 với 11 điểm, tiếp đến là Sài Gòn (10 điểm) và Nam Định xếp cuối với 9 điểm. Vòng 14 V-League sẽ diễn ra vào các ngày 16, 17 và 18/6 tới.

Highlight: SLNA 1-0 Hải Phòng (Vòng 13 V-League 2018)

SLNA 1-0 Hải Phòng (KT): Đội bóng xứ Nghệ thắng trận đầu trên sân nhà ở V-League 2018
Cú vô lê rất đẹp của Xuân Toàn vào lưới Hải Phòng đã mang trọn 3 điểm về cho Hải Phòng. Đây là chiến thắng đầu tiên của đoàn quân ông Nguyễn Đức Thắng sau 11...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X