Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HN T&T tổn hại hình ảnh nặng nề

Thứ Hai 20/08/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với trận hòa trước ST.XT để “trợ giúp” SHB Đà Nẵng vô địch, HN T&T bị tổn hại hình ảnh nặng nề trong mắt các CĐV bóng đá Việt Nam.

Ba mùa giải gần đây nhất, HN T&T luôn là đội bóng mạnh và có phong độ ổn định. Chức vô địch năm 2010 và ngôi vị á quân 2 mùa giải gần đây là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Với lối chơi thiên về tấn công đẹp mắt, có bản sắc riêng, với nhiều ngôi sao cùng HLV trưởng Phan Thanh Hùng trên băng ghế chỉ đạo, liên tục dẫn đầu BXH suốt trong 3 mùa giải qua, HN T&T luôn được đánh giá là có bản lĩnh và xứng đáng nhất để trở thành nhà vô địch.

Thất vọng vì cách chơi bóng của HN T&T, nhiều khán giả trên sân Thống Nhất đã lên tiếng phản ứng
Thất vọng vì cách chơi bóng của HN T&T, nhiều khán giả trên sân Thống Nhất đã lên tiếng phản ứng

Trên thực tế, dù không có nhiều các CĐV trung thành vì “tuổi đời” còn ít và chỉ có 1 nhóm nhỏ CĐV đến sân nhà Hàng Đẫy cỗ vũ mỗi tuần thì HN T&T cũng là đội bóng chiếm được khá nhiều cảm tình của các CĐV trung lập còn quan tâm đến bóng đá Việt Nam. HN T&T còn là đội bóng nhận được khá nhiều thiện cảm của giới truyền thông.

Thế nhưng, hình ảnh của HN T&T đã bị tổn hại khá nhiều ngay sau trận đấu trên sân Thống Nhất với SG.XT chiều qua. Chứng kiến cách thi đấu thiếu nhiệt huyết, thậm chí còn sử dụng đến tiểu xảo câu giờ trong hiệp 2 trận đấu, rất nhiều khán giả bóng đá Sài Gòn đã phản ứng, một số CĐV còn lên tiếng mạnh mẽ phê phán thái độ thi đấu của HN T&T.

Lâu lắm rồi sân Thống Nhất mới đông khán giả đến thế và 2 vạn khán giả đến sân để chờ đợi màn so tài đỉnh cao của hai đội bóng được đánh giá là hàng đầu HN T&T và SG.XT nhưng đổi lại, những gì họ nhận được chỉ là sự thất vọng tràn trề, mà nguyên nhân chính đến từ chính cách chơi bóng của đội khách.

HN T&T có thể đã không cố tình thi đấu thiếu tích cực nhưng cách chơi bóng khiến các CĐV dù khách quan đến mấy cũng buộc phải thấy họ có thái độ “thủ hòa” rõ rệt và nhờ thế, SHB Đà Nẵng chiến thắng và lên ngôi.

Cũng bởi những gì đã diễn ra, VFF đã lên tiếng mạnh mẽ về việc “một ông chủ hai đội bóng” còn VPF thì đã quyết tâm làm mạnh vấn đề này từ lâu.

Mùa giải năm ngoái, HN T&T cũng đá một trận đấu có tính chất chung kết của mùa giải với SLNA trên sân Vinh. HN T&T đã không thành công khi chỉ có 1 kết quả hòa trong khi phải thắng mới vô địch. Không có được ngôi vị cao nhất, chỉ về nhì và bị tổn hại hình ảnh nghiêm trọng, HN T&T đã “thua”, đã “mất” rất nhiều ở trận "chung kết" mùa giải năm nay.

(Theo Thẻ Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X