Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HN T&T bị cầm hòa trong trận cầu "điên rồ"

Thứ Bảy 17/01/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫn trước với cách biệt 3 bàn trong phần lớn thời gian, nhưng HN T&T đã để QNK Quảng Nam cầm hòa với tỷ số 4-4 trong trận đấu thuộc vòng 3 V.League chiều 17/1.

Ở trận đấu thứ 2 trên sân nhà, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm giành chiến thắng. Đội chủ sân Hàng Đẫy sau khi đánh bại Than Quảng Ninh ở vòng 2, đã lấy lại được sự tụ tin. Ngoài ra, trận này HN T&T còn có sự trở lại rất quan trọng của “sát thủ” Gonzalo-chân sút chủ lực mùa giải trước.

HN T&T bi cam hoa trong tran cau dien ro tai vong 3 V-League 2015 hinh anh
Samson lập hat-trick nhưng không thể giúp HN T&T tránh khỏi trận hòa khó tin

Tiếp đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Quảng Nam, nhưng HN T&T nhập cuộc khá bế tắc. Đội khách chơi đầy quyết tâm, tích cực tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân và là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, những gì Quảng Nam thể hiện chỉ có vậy, bởi HN T&T sau khi “nóng máy”, đã chơi với đúng sức mạnh của mình.

Samson ghi 3 bàn thắng, Gonzalo cũng đóng góp 1 bàn ở những phút cuối trận. Tưởng như chiến thắng cầm chắc trong tay nhưng những sai lầm của hàng thủ đã khiến HN T&T phải trả giá đắt. Sau khi dẫn trước 4-1 ở hiệp 2, HN T&T để thủng lưới liên tiếp 3 bàn, đành chấp nhận trận hoà 4-4.

Trước trận đấu với Quảng Nam, Samson đã nhận hung tin từ quê nhà, khi cô con gái mới tròn 5 tháng tuổi của anh qua đời. Chân sút CLB HN T&T tưởng như sẽ không thể tham dự trận đấu, nhưng sau khi được các đồng đội động viên, anh vẫn nén nỗi đau để thi đấu.

Với phong độ chói sáng, Samson đã lập hat-trick cho HN T&T và cả ba bàn thắng anh đều không thể hiện động tác ăn mừng.

Sau trận đấu, Samson đã được các đồng đội, thành viên đội bóng đến chia buồn. Anh sẽ đặt vé để về Nigeria trong thời gian sớm nhất, kịp đưa tiễn con gái về nơi suối vàng.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn, Văn Biển, Hector, Văn Quyết, Thành Lương, Thanh Hào, Hồng Tiến, Gonzalo (đội trưởng), Quốc Long, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson

QNK.Quảng Nam: Hoàng Vissai, Thanh Trung, Minh Tuấn, Patiyo, Henry, Văn Hậu, Văn Hà, Huy Hùng, Thanh Hưng, Văn Cường, Ngọc Nguyên.


Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X