Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yemen vẫn lạc quan sau trận thua Việt Nam

Thứ Năm 17/01/2019 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, vị thuyền trưởng ĐT Yemen, ông Jan Kocian đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước ĐT Việt Nam.

HLV Yemen lạc quan sau thất bại trước Việt Nam

Trong lượt trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đánh bại Yemen với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của tiền vệ Quang Hải và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi kín kẽ và khả năng phản công khá nguy hiểm đối phương.

HLV Yemen lạc quan sau thất bại trước Việt Nam hình ảnh
HLV Jan Kocian hài lòng về màn trình diễn của đội nhà trước Việt Nam

Có thể nhận xét, Yemen đã có một trận đấu chia tay giải không hề tệ, họ đã hạn chế tối đa bàn thua và chơi kỷ luật khiến ĐT Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn. Chia sẻ sau trận, chính HLV Jan Kocian bên phía Yemen cũng tỏ ra hài lòng với các học trò.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt hơn rất nhiều khi gặp Iran và Iraq ở trận đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam. Hàng phòng ngự Yemen đã hạn chế tối đa bàn thua và chơi kỷ luật khiến ĐT Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn”, HLV Jan Kocian nói.

Theo nhà cầm quân 60 tuổi người Slovakia, trong hiệp hai khi các cầu thủ Yemen buộc phải thay đổi sơ đồ chiến thuật để tìm kiếm bàn gỡ thì ĐT Việt Nam dù chơi phòng ngự - phản công rất tốt, nhưng cũng vẫn không có nhiều cơ hội nguy hiểm thực sự về phía khung thành thủ môn Al-Haresh.

Ngoài ra ông Kocian cũng tỏ ra lạc quan về sự tiến bộ của bóng đá Yemen trong tương lai khi mà trong đội hình đang có nhiều cầu thủ rất trẻ.

Vị này nói thêm: "Việc để thua hai bàn, một từ chấm đá phạt và một trên chấm phạt đền là điều đáng tiếc với đội hình gồm đa phần là các cầu thủ trẻ từ đội U23 như Yemen. Tuy nhiên, các học trò của tôi sẽ trưởng thành hơn sau những bài học ở giải đấu tầm cỡ châu lục như Asian Cup 2019".

Cũng theo ông Kacian, việc Yemen bị loại ở giải đấu này cũng không phải là điều đáng buồn vì bảng D đều là những đội thực sự mạnh và kinh nghiệm.

Highlight Việt Nam vs Yemen

Quang Hải nói gì sau bàn thắng vàng vào lưới Yemen?
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ của mình sau cú sút phạt đẳng cấp giúp ĐT Việt Nam đánh bại Yemen tối 16/1.
SỐC: Thủng lưới 10 bàn, ĐT Triều Tiên vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp
Hình thức chọn ra 4 đội xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất khiến đội bóng đã để thua tan tác như Triều Tiên vẫn còn cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out.
Thắng Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn bị loại trong trường hợp nào?
Mặc dù đã đánh bại ĐT Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại nếu đứng dưới đội hạng 3 ở các bảng E, F.
Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải để mở tỷ số trận Việt Nam vs Yemen
Công Phượng bị phạm lỗi và Việt Nam được hưởng quả đá phạt cách cầu môn Yemen khoảng 35m và hơi lệch về cánh phải. Cự ly không quá thuận lợi song Quả bóng vàng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X