Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV nội bất ngờ xin rút lui khỏi vị trí trợ lý HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 02/11/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trợ lý người Việt đã bất ngờ xin rút lui khỏi ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

                        

Theo thông tin mới nhận, trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh đã bất ngờ xin rút lui khỏi ban huấn luyện ĐT Việt Nam sau khi ông không thu xếp được công việc cá nhân. Theo lý giải của vị HLV thủ môn này, hiện tại CLB Hải Phòng đang trải qua cuộc khủng hoảng ở vị trí thủ môn khi các thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Phong dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày trở lại. 

HLV noi bat ngo xin rut lui khoi vi tri tro ly HLV Park Hang Seo hinh anh
HLV Nguyễn Đức Cảnh (áo xanh) xin rút khỏi ĐT Việt Nam

Tại Lạch Tray lúc này, HLV Trương Việt Hoàng chỉ còn một lựa chọn là thủ môn Phan Đình Vũ Hải, buộc ông phải bổ sung thêm thủ thành sinh năm 1994 Phạm Xuân Luân đến từ Thanh Hóa. Chính vì tình thế ngặt nghèo này, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh  đã quyết định xin ở lại để dành sự tập trung tối đa cho đội bóng chủ quản.

Sau sự rút lui của ông Cảnh, VFF đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Võ Văn Hạnh làm trợ lý mới của ông Park trên tuyển. Ông Hạnh được đánh giá là một nhân tài khi còn thi đấu, và là thủ môn Việt Nam đầu tiên giành Quả bóng Vàng năm 2001. HLV này cũng từng có thời gian đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho ĐT U20 Việt Nam.

Như vậy, bên cạnh các trợ lý Lee Young-jin và Lê Huy Khoa do chính tay mình lựa chọn, HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trợ lý chuyên môn do VFF chỉ định là HLV Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương), Lư Đình Tuấn (TP. Hồ Chí Minh) và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh.

Theo kế hoạch vào ngày 6/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội. Cựu trợ lý Guus Hiddink sẽ có 1 tuần chuẩn bị cho đội bóng trước trận gặp Afghanistan tại Mỹ Đình hôm 14/11. Đây là trận đấu then chốt, quyết định tấm vé tới Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam, chỉ cần có điểm thầy trò Park Hang Seo sẽ có vé đi tiếp.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X