Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan nộp đơn từ chức sau thất bại ở VCK châu Á

Thứ Năm 30/06/2022 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những áp lực từ phía dư luận Thái Lan sau thất bại của đội U23 nước này tại VCK U23 châu Á vừa qua, HLV Worrawoot Srimaka mới đây đã quyết định đệ đơn từ chức.

Theo truyền thông Thái Lan, HLV tuyển U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka đã chính thức nộp đơn xin từ chức vào sáng nay 30/6, sau thất bại của Voi chiến ở sân chơi U23 châu lục.

Worrawoot Srimaka Thai Lan U23 chau a
HLV Worrawoot Srimaka chính thức chia tay U23 Thái Lan

Chia sẻ về lý do chia tay, ông Srimaka tâm sự: "Trước tiên, tôi muốn cảm ơn Madam Pang vì đã cho tôi cơ hội trở lại làm việc ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Tôi luôn vinh dự và tự hào khi được dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan từ vòng loại U23 châu Á ở Mông Cổ cho đến vòng chung kết tại Uzbekistan.

Tôi cũng muốn cảm ơn ban huấn luyện và tất cả cầu thủ đã chiến đấu cùng nhau cho đến khi nhiệm vụ được hoàn thành. Kể từ bây giờ, tôi sẽ tích lũy kinh nghiệm ở cấp CLB để phát triển bản thân hơn nữa".

Ở VCK U23 châu Á 2022 diễn ra tại Uzbekistan, ĐT U23 Thái Lan của HLV Worrawoot Srimaka nằm cùng bảng với Việt Nam, Hàn Quốc và Malaysia. Với một lực lượng hùng mạnh, trong đó có nhiều ngôi sao Thái kiều, Voi chiến đã nhận được kỳ vọng lớn ở giải lần này. Song họ vẫn không thể vượt qua vòng bảng khi chỉ xếp thứ 3 chung cuộc sau U23 Hàn Quốc và Việt Nam. 

Sau quyết định chia tay của ông Srimaka, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam hay còn biết đến với biệt danh Madam Pang đã lên tiếng cho biết: "Trong suốt gần 1 năm làm việc cùng nhau, HLV Worrawoot Srimaka là một trong những người tận tụy, tận tụy với công việc. 

Xin chân thành cảm ơn tất cả những nỗ lực của ông. Tôi thật lòng mong rằng HLV Yong (biệt danh của ông Srimaka) sẽ thành công trên con đường mà mình đang theo đuổi. Sau đây LĐBĐ Thái Lan sẽ có một khoảng thời gian khá dài để xem xét các ứng viên mới. Người được chọn sẽ cần có kiến ​​thức, năng lực và hiểu biết về đội tuyển U23 Thái Lan".

Được biết, sau khi chia tay tuyển U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka sẽ về dẫn dắt đội bóng Kasetsart FC ở giải Thai League 2 mùa tới. Trong quá khứ, nhà cầm quân này từng có công lớn giúp đội U23 Thái Lan vô địch SEA Games 29.

HLV U23 Thái Lan nộp đơn kiện kẻ mạo danh và CĐV bôi nhọ mình trên MXHHLV U23 Thái Lan nộp đơn kiện kẻ mạo danh và CĐV bôi nhọ mình trên MXH
HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka đã đệ đơn khởi kiện kẻ mạo danh và những người nói xấu mình trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X