Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“HLV Wenger khôn ngoan khi ra đi lúc này”

Thứ Sáu 20/04/2018 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đưa ra quan điểm của mình, cựu danh thủ Paul Merson đánh giá việc đưa ra tuyên bố giải nghệ ở thời điểm này là quyết định khôn ngoan của HLV Wenger.

Chiều ngày 20/4 (giờ Việt Nam), CLB Arsenal đã xác nhận thông tin HLV Wenger sẽ chia tay đội bóng khi mùa giải năm nay khép lại. Như vậy, sau 22 năm dẫn dắt The Gunners, chiến lược gia người Pháp sẽ về hưu để ‘vui thú điền viên’.

HLV Wenger chia tay Arsenal Wenge khon ngoan khi ra di luc nay hinh anh
HLV Arsene Wenger đã lựa chọn thời điểm khôn ngoan để chia tay Arsenal

Việc HLV Wenger đưa ra tuyên bố sẽ giải nghệ ở thời điểm này được đánh giá là tương đối bất ngờ, song đây cũng là một nước đi thông minh theo nhận xét của cựu Pháo thủ người Anh, Paul Merson, người từng là học trò của vị nhà cầm quân 68 tuổi này.

"Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của HLV Wenger’, Paul Merson đánh giá. “Những trận đấu sắp tới đều hết sức quan trọng. Chính vì thế lời chia tay này của Wenger có thể giúp NHM ở bên ông ấy đến cuối mùa. Rõ ràng đây là thời điểm thích hợp nhất. Tất cả sẽ ở bên ông ấy”.

Đánh giá thêm về vị HLV đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp cho Arsenal, Paul Merson cho hay: “HLV Wenger đích thực là một huyền thoại. Ở Arsenal, ông ấy là một huyền thoại, không có gì nghi ngờ cả. Bất kể khi đội bóng có thành công hay thất bại ở mùa giải năm nay, những gì Wenger đã làm đã đủ để khiến ông ấy trở nên vĩ đại".

Các cầu thủ Arsenal vẫn còn một đấu trường để gặt hái danh hiệu ở mùa giải này. Hiện tại họ đã lọt vào bán kết Europa League. Nếu đánh bại đối thủ Atletico Madrid, Pháo thủ hoàn toàn có thể giành được danh hiệu châu lục để làm món quà chia tay Giáo sư người Pháp.

Xem thêm tin tức về sự kiện HLV Wenger chia tay Arsenal:

Video: HLV đáng kính Wenger luôn phải khổ sở với áo khoác ra sao

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X