Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ chiến thuật sẽ sử dụng trước CLB Hà Nội

Thứ Năm 29/10/2020 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ tự tin sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước đối thủ Than Quảng Ninh.

Ở trận đấu thuộc vòng đấu thứ 5 thuộc giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra tối ngày 29/10, CLB Sài Gòn với một phong độ thi đấu ổn định để giành được 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Than Quảng Ninh.

HLV Vũ Tiến Thành tự tin sau trận thắng Than Quảng Ninh hình ảnh
Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục thi đấu thăng hoa ở V-League

Đây là trận đấu mà ngoại binh Pedro Paulo đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và đóng góp cả hai bàn thắng cho đội bóng chủ nhà. Chia sẻ sau trận này, ông Vũ Tiến Thành, HLV trưởng đội bóng Sài Gòn tâm sự: “Hôm nay chúng tôi chủ động chơi phòng ngự - phản công. Thực sự nếu đá đôi công với Than Quảng Ninh, chúng tôi sẽ không có cơ hội thắng họ.

Trước trận đấu này, tôi đã xác định trận gặp HAGL được xem là bản lề, vì phải thắng trận đấu ấy chúng tôi mới tiếp tục phấn đấu và đặt mục tiêu đá AFC Cup vào mùa sau. Hiện nay, dù chúng tôi xếp thứ hai nhưng thực tế vẫn chưa thể nói trước được điều gì”.

Ở vòng đấu tiếp theo Sài Gòn sẽ gặp Hà Nội FC, đây có thể nói sẽ là trận đấu có tính chất quyết định tới cuộc đua vô địch với cả hai đội bóng. Bởi đội bóng mới có cơ hội để tiếp tục cuộc đua vô địch với Viettel trước khi vòng đấu cuối cùng ở nhóm A diễn ra.

Nói về trận đấu rất quan trọng này, ông Thành nói thêm: "Trận gặp Hà Nội FC sắp tới sẽ quyết định rất nhiều thứ. Chúng tôi có chút lợi thế vì từng thắng họ 1-0 ở trận lượt đi.

Sài Gòn sẽ tiếp tục chơi phòng ngự - phản công với Hà Nội. Đấy mới chính là bản sắc của Sài Gòn FC. Tuy nhiên, nếu gặp Viettel có lẽ chúng tôi sẽ áp dụng lối chơi khác. Hiện tôi không nghĩ CLB Hà Nội mạnh hơn hẳn so với các đối thủ khác và trận hoà Viettel 0-0 đã chứng tỏ điều ấy, vì thế tất cả đều còn nguyên cơ hội. Ngay cả Than Quảng Ninh dù thua chúng tôi, nhưng họ vẫn còn nhiều cơ hội ở 2 trận đấu tới”.

Với 3 điểm trước Than Quảng Ninh, CLB Sài Gòn lúc này đã đòi lại vị trí thứ 2 từ Hà Nội. Họ lúc này đang có 34 điểm và chỉ kém Viettel 1 điểm. Với một khoảng cách sít sao như vậy, có thể nói cửa vô địch với đội bóng miền Nam vẫn còn rất lớn.

Tổng hợp: Sài Gòn 2-1 Quảng Ninh (Lượt 5 nhóm A V-League 2020)

video
Thắng kịch tính, Sài Gòn đe dọa ngôi đầu của Viettel
Tại lượt thứ 5 nhóm A V-League 2020, trên sân nhà Thống Nhất, Sài Gòn đã hạ gục được đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Ninh trong một trận cầu sôi nổi, để thu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X