Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tố thuyền trưởng CLB Thanh Hoá thiếu chuyên nghiệp

Thứ Ba 18/04/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 3-5 của CLB TP.HCM trước Thanh Hoá, HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng tố đồng nghiệp Popov có thái độ hành xử không chuyên nghiệp.

"Thuyền trưởng bên phía đối phương có thái độ hành xử chưa chuyên nghiệp”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

“Ông Popov có hành động xúc phạm cầu thủ Mansaray. Tôi cho là đây là việc làm không chuyên nghiệp. Trọng tài nói với tôi là đã cảnh cáo huấn luyện viên của Thanh Hoá nên đó là sự công bằng. Tôi thấy điều này rất tốt", thuyền trưởng TPHCM cho biết thêm.

Về phần mình, HLV Popov cũng không mấy mặn mà khi không bắt tay đồng nghiệp. Vị chiến gia lược này chia sẻ: "Trước trận chúng tôi đã gặp chào nhau và nói chuyện 2-3 phút. Cả hai đều không phải những người bạn tốt nên không phải nói chuyện nhiều.

Về Mansaray, chẳng ai muốn triệt hạ cầu thủ của ông ấy. Các bạn thấy trên truyền hình rồi, chẳng ai muốn xảy ra tình trạng triệt hạ đối thủ. Cứ qua từng trận đấu, họ lại phàn nàn về công tác trọng tài. Cũng có nhiều tình huống trọng tài 'giúp đỡ' TP.HCM nhưng họ vẫn phàn nàn”.

Phản hồi trên chính là nguyên do khiến hai nhà cầm quân này không bắt tay nhau khi trận đấu khép lại.

HLV Vũ Tiến Thành tố thuyền trưởng CLB Thanh Hoá thiếu chuyên nghiệp 1
Thanh Hoá giành chiến thắng 5-3 trước TP.HCM

Về diễn biến trận đấu, dù đã ghi tới 3 bàn vào lưới đội chủ nhà song CLB TP.HCM vẫn phải chấp nhận thua chung cuộc 3-5. HLV Vũ Tiến Thành cho biết kết quả trên đã phản ánh đúng thực tế.

“Khi đá với đội mạnh như Thanh Hoá thì kết quả thua cũng là điều dễ hiểu. Nếu không có 2 sai sót của thủ môn, có lẽ trận đấu sẽ đi theo diễn biến khó lường hơn. Đội của chúng tôi có cầu thủ trẻ, màn trình diễn hôm nay như vậy là rất tốt".

Lí giải cho việc để thủng lưới nhiều bàn, nhà cầm quân 59 tuổi nhấn mạnh do sức ép từ Thanh Hoá rất lớn cùng với việc các cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm nên đội bóng của ông đã thua bàn đầu tiên. Nhưng sau đó, trận đấu đã được đẩy lên cao trào và có tới 8 bàn thắng được ghi.

Theo ông Thành, đây là một trận đấu hay: "TPHCM chơi rất tốt nhưng kém may mắn hơn khi bị dẫn bàn trước. Lúc đó, chúng tôi buộc phải chơi tấn công. Thanh Hoá có 2 tiền đạo xuất sắc. Đây là trận đấu hay và tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò".

Trận đấu giữa Thanh Hoá và TPHCM được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia, Razlan Joffri Bin Ali. Đánh giá về công tác trọng tài, nhà cầm quân 59 tuổi nhấn mạnh, trọng tài chính đã kiểm soát được trận đấu.

Sau trận này, TPHCM mới có 4 điểm sau 7 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Thanh Hoá vươn lên đầu bảng với 17 điểm, bỏ xa đội thứ 2 là Hà Nội tới 3 điểm.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X