Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành: "Sài Gòn sẽ chơi ra trò ở V-League 2021"

Thứ Hai 30/11/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, Vũ Tiến Thành mới đây đã có những chia sẻ đầy sự tự tin trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Sau khi V-League 2020 kết thúc, CLB Sài Gòn đã chia tay tới 19 cầu thủ ở đội 1. Trong số này một phần bày tỏ nguyện vọng được ra đi, số còn lại là những trường hợp đã hết hợp đồng nhưng phía Sài Gòn không ký tiếp.

Với việc 'thay máu' tới già nửa đội hình, CLB Sài Gòn đang cho thấy khao khát xây dựng lại đội bóng đúng nghĩa của bóng đá bản chất Sài Gòn Nam Bộ, thay vì tiếp tục trưng dụng những cầu thủ gốc Bắc từng chơi cho Hà Nội.

HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng CLB Sài Gòn mạnh mẽ hơn hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng CLB Sài Gòn sẽ mạnh mẽ hơn ở V-League 2021

Và sau khi chia tay một loạt cầu thủ, đội bóng Sài thành cũng đã nhanh chóng bổ sung những gương mặt mới. Họ đã mang về 11 tân binh trong thời gian qua, bên cạnh việc đang tiếp tục thử việc ít nhất 7 cầu thủ nữa, kèm với đó là chờ đợi 3 ngoại binh từ Nhật Bản. Cộng với 9 người cũ thì Sài Gòn FC có thể đủ quân số 30 người để bước vào mùa giải mới.

Và trong một chia sẻ mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã tin tưởng CLB Sài Gòn sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải 2021. Vị này cho biết: "Sài Gòn đã có 27 cầu thủ tập luyện ráo riết cả tuần qua, chuẩn bị cho mùa bóng mới khai mạc ngày 16/1.

Chúng tôi hiện tại mạnh hơn mùa trước. Mùa trước, đội chỉ dám đặt mục tiêu tốp 8, đến tốp 5 nhưng mùa này không ngần ngại cho cái đích tốp 3. Chúng tôi muốn trẻ hóa, muốn xóa đi những tàn tích và muốn bình mới rượu phải mới để không còn ai nhầm lẫn đây là đội bóng của người khác nữa”.

Không những vậy, vị chủ tịch đội bóng Sài Gòn cũng tái khẳng định đội bóng không 'bạc đãi' anh em cầu thủ đã ra đi như những tin đồn trên mạng xã hội.

Ông nói: "Cho đến thời điểm này CLB Sài Gòn chưa sa thải bất kỳ cầu thủ nào cả. Rất nhiều cầu thủ tự nguyện ra đi tìm môi trường mới tốt hơn theo suy nghĩ của họ, một số hết hợp đồng, một số trả về CLB chủ quản cũ.

Rất may là cuộc thay máu giúp Sài Gòn FC mạnh mẽ hơn chứ không phải yếu đuối đi như người ta lo ngại. Giờ là lúc chúng tôi loại bớt cầu thủ chưa phù hợp để tạo ra đội hình chuẩn nhất. Sài Gòn hứa hẹn mùa bóng mới 2021 sẽ chơi ra trò ở V-League và quyết gây ấn tượng mạnh tại đấu trường AFC League".

CLB Sài Gòn bổ sung quân thần tốc, có hai ngoại binh J-League 1
Mặc dù chia tay tới 19 gương mặt sau mùa giải vừa qua nhưng tới thời điểm này, CLB Sài Gòn gần như đã đủ quân tập luyện để hướng tới V-League 2021.
Thủ quân Nguyễn Quốc Long đăng status trên facebook tố BLĐ Sài Gòn bạc bẽo
Cựu thủ quân CLB Sài Gòn, Nguyễn Quốc Long mới đây đã có một chia sẻ trên facebook cá nhân nói về việc chia tay đội bóng Sài Gòn, trong đó không quên nhắc tới...
Sao Sài Gòn vỡ òa sau lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam
Cao Văn Triền không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.
CLB Sài Gòn được giải oan vụ “đi đêm” với cầu thủ Gia Định
CLB Sài Gòn vừa xóa được những nghi ngờ về việc “đi đêm” với cầu thủ Trần Tấn Tài của Gia Định khi tiền vệ này hiện đang thử việc ở một đội bóng khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X