Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ quá trình tập huấn của HAGL tại Thái Lan

Thứ Năm 15/08/2024 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng hành cùng HAGL trong chuyến tập huấn tại Thái Lan, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ về quá trình chuẩn bị của đội nhà để hướng đến mùa giải mới 2024/25.

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ quá trình tập huấn của HAGL tại Thái Lan

Sáng 15/8, CLB HAGL có buổi tập đầu tiên trên sân Alpine Training Center. HLV trưởng Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đầu tiên về mục đích và chương trình chuyến đi tập huấn Thái Lan.

Cụ thể, vị chiến lược gia này bày tỏ:

“Chương trình tập huấn của HAGL đã được chuẩn bị từ 2 tháng trước nhằm hướng đến mùa giải mới 2024/25. Chúng tôi bay tới Bangkok (Thái Lan) ngày hôm qua và hôm nay có 2 buổi tập luyện.

Các ngày tại đây chúng tôi đều có trận thi đấu. Đầu tiên là các trận đấu với đội bóng Thai League 3, dù là hạng 3 nhưng họ cũng là đội chuyên nghiệp và có các cầu thủ nước ngoài.

video

HAGL mùa giải này sẽ có nhiều cầu thủ mới khi đôn lên từ đội trẻ U21. Bên cạnh đó, những cầu thủ được cho mượn mùa giải trước cũng sẽ trở về đội chính. Cần những trận đấu ở những cấp độ vừa phải. sau đó là các trận đấu với Thai League 2, Thai League 1.

Đặc biệt là trận đấu ngày 21/8, trước ngày về nước với Mumbai FC. Đây là một đội bóng mạnh, từng nhiều lần vô địch tại Ấn Độ. Họ cũng đang tập huấn tại Thái Lan nên phía HAGL đã có những kết nối để tổ chức đá giao hữu".

Chưa dừng lại ở đó, khi trở lại Việt Nam, đội bóng dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành sẽ tiếp tục những trận thử lửa với các đội bóng  như TP.HCM, Bình Định, hay 1 đội bóng tại hạng Nhất.

"Kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng năm nay của HAGL khá cụ thể và rõ ràng. Tôi tin rằng kế hoạch này sẽ tạo cho cầu thủ có động lực mới, sự tự tin. Đặc biệt là để cho ban huấn luyện có rà soát và kiểm tra năng lực của từng cầu thủ”, thuyền trưởng CLB HAGL khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X