Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ lý do nhận lời bầu Đức

Thứ Năm 21/12/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Vũ Tiến Thành tiết lộ lý do nhận lời bầu Đức về làm Giám đốc học viện bóng đá HAGL.

Vào tối qua 20/12, trang chủ CLB HAGL đã bất ngờ ra thông báo về việc ký hợp đồng với cựu HLV trưởng đội bóng TP.HCM, ông Vũ Tiến Thành. Tuy nhiên vị này sẽ không dẫn dắt đội bóng phố núi, mà thay vào dó ông chỉ đảm nhiệm vị trí ở học viện HAGL với tư cách là Giám đốc học viện.

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ lý do nhận lời bầu Đức 1
HLV Vũ Tiến Thành nhận lời bầu Đức vì có cảm tình với HAGL.

Chia sẻ nhanh với Saostar, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ lý do khiến mình quyết định chuyển tới đầu quân cho HAGL. Theo đó nhà cầm quân này cho biết mình nhận lời của bầu Đức vì có cảm tình với đội bóng phố núi. Ông cũng đặt quyết tâm giúp Học viện HAGL thay đổi để tìm lại vị thế như ngày xưa, trong bối cảnh lò đào tạo trẻ của 'Gỗ' đang có dấu hiệu đi xuống sau thời kỳ của lứa Công Phượng.

Trong quá khứ HLV Vũ Tiến Thành từng là HLV trưởng CLB Sài Gòn, CLB TP.HCM và đảm nhiệm vai trò giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF kiêm chủ tịch CLB Phố Hiến. Do đó sự xuất hiện của vị này hứa hẹn sẽ tạo ra sức bật, giúp học viện đội bóng phát triển tốt hơn trong tương lai. 

Trước đây học viện HAGL từng đào tạo ra một số cái tên thường xuyên góp mặt ở ĐTQG, như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn...tuy vậy thành tích các lứa trẻ HAGL những năm gần đây lại đang có chiều hướng đi xuống. Đó cũng là lý do khiến đội bóng nhà bầu Đức rơi vào khủng hoảng sau khi các cầu thủ trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh rời đi.

Ở thời điểm hiện tại 'Gỗ' đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH V-League khi mới chỉ có 2 điểm sau 6 vòng đấu. Trong bối cảnh không có nhiều sự bổ sung lực lượng, các cầu thủ trẻ của HAGL đã không đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn, khiến HAGL bộc lộ nhiều hạn chế trước các đối thủ ở mùa giải 2023/24.

CLB HAGL sa sút: Bao giờ cho đến ngày xưa?CLB HAGL sa sút: Bao giờ cho đến ngày xưa?
Người hâm mộ đang được chứng kiến một HAGL thi đấu sa sút trên mọi mặt trận ở mùa giải bóng đá 2023/2024. Và không biết tới bao giờ 'Gỗ' mới có thể vượt qua cơn khủng hoảng này?
VAR xuất hiện ở trận đấu giữa CLB Nam Định gặp HAGL VAR xuất hiện ở trận đấu giữa CLB Nam Định gặp HAGL
Theo đó màn đối đầu giữa hai đội Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường vào cuối tuần này sẽ có sự xuất hiện của công nghệ VAR. Ngoài ra cũng có một trận đấu khác dùng VAR ở vòng 7. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X