Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành phàn nàn chuyện trọng tài sau trận hòa của HAGL

Thứ Bảy 30/03/2024 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tại vòng 14 V-League, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ sự không đồng ý với quyết định từ chối bàn thắng cuối trận của trọng tài, đồng thời mong muốn sớm có VAR tại Pleiku.
video

Tâm sự sau trận, vị thuyền trưởng HAGL cho biết: "Tôi thực sự rất tiếc nuối vì trong trận đấu này HAGL đã không gặp may mắn. Chúng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn vì Khánh Hòa sẽ đá một trận 'tử chiến' với mình. Khi mà dẫn trước 1-0 thì đội đã tạo được một thế trận tốt hơn. Nhưng sau khi bị gỡ hòa thì tinh thần các cầu thủ HAGL đã bị chùng xuống".

HLV Vũ Tiến Thành phàn nàn chuyện trọng tài sau trận hòa của HAGL 1
HLV Vũ Tiến Thành cho rằng HAGL xứng đáng có 3 điểm.

Ông Vũ Tiến Thành cũng tỏ ra nuối tiếc khi không có VAR trong trận này bởi nếu có VAR thì có lẽ bàn thắng của họ đã được công nhận: "Rất tiếc là trận đấu không có VAR thì mình phải chịu. Vừa rồi chúng tôi xem lại thì đã có một cầu thủ áo vàng (Khánh Hòa) nằm dưới Jairo nhưng trọng tài biên lại căng cờ báo việt vị. Nếu có VAR thì hôm nay có thể chúng tôi đã thắng trận này".

Đồng thời vị này cũng nhắc tới phong độ của một số học trò: "Trong bóng đá bạn sẽ không thể nào giữ phong độ suốt được. Không có Tuấn Anh thì Sơn và Nho đã đá rất tốt. Tuy nhiên ở trận đấu ngày hôm nay chúng tôi đã hưng phấn quá mức. Bạn biết là Nho là một cầu thủ của cảm xúc. Bạn ấy để mất bóng nhiều, đặc biệt là ở 15 phút cuối hiệp 2. Tôi đã nhắc rất nhiều lần. Hôm nay phải thừa nhận là Nho và Sơn đã chơi không hay".

Trận hòa 1-1 trước Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku khiến CLB HAGL của HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa thể bứt lên trong cuộc đua trụ hạng. Vào lúc này họ đã trở lại vị trí áp chót bảng xếp hạng với 14 điểm, hơn 4 điểm so với đội bóng xếp cuối Khánh Hòa. Ở vòng tiếp theo, 'Gỗ' sẽ tới làm khách trước Quảng Nam trong khi Khánh Hòa sẽ trở về sân nhà tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Châu Ngọc Quang nuối tiếc khi phải chia điểm với Khánh HòaChâu Ngọc Quang nuối tiếc khi phải chia điểm với Khánh Hòa
Tâm sự sau trận hòa 1-1 với đối thủ Khánh Hòa chiều tối ngày 30/3, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã tỏ ra nuối tiếc khi 'Gỗ' không thể giành trọn 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X