Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tiếc nuối khi HAGL phải chia điểm với Quảng Nam

Thứ Năm 04/04/2024 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa thứ 6 của HAGL tại V-League mùa này, HLV Vũ Tiến Thành đã tỏ ra nuối tiếc khi 3 điểm không thuộc về đội nhà.
video

Tại vòng 15 V-League 2023/24 diễn ra chiều tối ngày 4/4/2023, CLB HAGL đã có trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Quảng Nam. Đây là trận đấu mà HAGL đã sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút 13 sau tình huống đá phạt được thực hiện bởi Minh Vương. 

Tuy nhiên chỉ 3 phút sau đó, Hoàng Vũ Samson đã ghi bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha ra chân cực nhanh trước khung thành HAGL. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, hai bên đã liên tục tổ chức tấn công nhưng không thể có thêm bàn thắng.

HLV Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành đánh giá HAGL đã chơi tốt hơn Quảng Nam

Kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên tới hết trận được đánh giá là phù hợp với màn thể hiện của cả hai đội. Và phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng HAGL, ông Vũ Tiến Thành đã cho biết: "Để đánh giá về trận đấu này thì tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi rất hay. HAGL có cơ hội nhiều hơn, cũng như kiểm soát bóng tốt hơn. 

Dĩ nhiên tỷ số hòa 1-1 đã phản ánh đúng những gì diễn ra trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2 thì cơ hội của HAGL rõ ràng là nhiều hơn. Dẫu sao thì việc có được 1 điểm trên sân khách trong cuộc đua trụ hạng cũng là một điều tốt cho CLB HAGL.

Hôm nay HAGL chơi kiểm soát nhiều hơn. Chúng tôi không phá bóng mà cố gắng triển khai bóng lên. Thật ra thì bây giờ trận đấu này cũng không phải trận đấu chung kết ngược mà bất cứ trận đấu nào của HAGL cũng là một trận chung kết. 

Cho tới giờ phút này chưa ai có thể nói các đội từ thứ 8 trở xuống đã trụ hạng hay có thể rớt hạng. Tất cả đều phải nỗ lực hết. Riêng HAGL thì một điểm sáng lớn nhất ở trận này là Thanh Bình đã trở lại. Khi ấy chúng tôi sẽ có thêm một lựa chọn nữa". 

Đánh giá về màn thể hiện của các cầu thủ ngoại HAGL ở trận này, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Ngoại binh của HAGL thì không phải là xuất sắc. Nhưng với lối chơi tập thể thì các bạn ấy đã đá tròn vai. Ngoại binh HAGL nếu chơi cho đội khác thì khó nhưng với cách mà tôi tổ chức thì họ có thể chơi tốt, đặc biệt là Joao. 

Cậu ấy có thể không ghi bàn nhưng đây là một cầu thủ có khả năng quấy rối. Cậu ấy đã tạo rất nhiều cơ hội cho Minh Vương hay Thanh Bình trên sân. Nên tôi rất hài lòng với các cầu thủ ngoại của mình".

HLV Quảng Nam thẳng thừng chê Đình Bắc đang bị ảo tưởng về năng lựcHLV Quảng Nam thẳng thừng chê Đình Bắc đang bị ảo tưởng về năng lực
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước HAGL tại vòng 15 V-League, HLV Văn Sỹ Sơn đã thẳng thắn chỉ ra hạn chế mà cậu học trò Đình Bắc hiện tại đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X