Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận thắng khó trước Khánh Hoà

Thứ Hai 23/10/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng ra quân của CLB TP.HCM trước Khánh Hoà tại vòng 1 V.League 2023/24 tối 22/10.

HLV CLB TP.HCM chia sẻ sau trận thắng Khánh Hoà

“Đây là trận đấu thực sự khó khăn, mùa trước chúng tôi đã thua Khánh Hoà cả 2 trận trên sân nhà và sân khách”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

“Vậy nên, khi đội dẫn 1-0 tôi vẫn chưa tin đây vào chiến thắng. Thậm chí cả lúc đội phòng ngự phản công và đang dẫn trước. Phải đến khi có bàn thắng thứ 2 ở những phút cuối, lúc ấy áp lực mới được giải toả. Thắng trận đầu giúp chúng tôi tự tin hơn khi hướng đến những trận tiếp theo của mùa giải”, thuyền trưởng “Chiến hạm đỏ” cho hay.

Tiết lộ về tình hình lực lượng mùa này, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Đội bóng đã bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng ở mùa này như Patrick Lê Giang, Hạ Long, Thanh Thảo, Minh Tùng, Ngọc Đức.

Bên cạnh đó là hai ngoại binh Paul Georges và Aymar, nếu họ có sự hoà nhập ổn sẽ rất tốt cho đội bóng của thành phố. Cũng nhờ bổ sung này mà lối chơi của CLB TP.HCM cải thiện hơn rất nhiều.

Ông cũng không quên dành lời khen đến sao trẻ Bùi Ngọc Long – người đã có bàn mở tỷ số đem về chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận thắng khó trước Khánh Hoà 1
Ngọc Long ghi bàn mở tỷ số cho CLB TP.HCM trong trận đấu Khánh Hoà

“Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng, nhưng tôi hơi bất ngờ khi không CLB nào chọn cậu ấy, nên tôi chọn Long và cậu ấy được xem như cứu tinh của CLB TP.HCM. Trận này, Long vào sân và có vẻ bị áp lực tâm lý rất nặng, nên sau khi nỗ lực ghi bàn cậu ấy đã bị chuột rút toàn thân do stress. Tôi nghĩ, ngày mai khi được nghỉ Long sẽ ổn trở lại”.

Về phía CLB Khánh Hoà, HLV Võ Đình Tân bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Ông cho hay:

"Trận này, chúng tôi xui khi bóng cứ hết dính xà ngang đến cột dọc và khi thua thì chẳng thể hài lòng được. Trận này ngoại binh của chúng tôi vẫn chưa được như kỳ vọng, hy vọng các bạn ấy sẽ hoà nhập tốt hơn ở những trận tới”.

Ở vòng 2 V.League 2023/24, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách đến sân của Quảng Nam vào ngày 29/10. Trong khi đó, Khánh Hoà có trận tiếp đón Nam Định trên sân nhà vào ngày 28/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X