Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận khó khăn nhưng không ngại Hà Nội FC

Thứ Tư 19/10/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn so tài với CLB Hà Nội ở vòng 20 V-League 2022, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM thừa nhận đây là một đối thủ rất khó chịu nhưng đội bóng của mình sẽ không run sợ. 

Ở vòng 20 V-League 2022, CLB TP.HCM sẽ được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng đầu bảng Hà Nội FC. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất khó khăn với 'Chiến hạm đỏ' trong bối cảnh họ sẽ mất bộ đôi Hoàng Thịnh - Brendon vì án treo giò. 

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận khó khăn nhưng không ngại Hà Nội FC 1
HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ tự tin trước trận gặp CLB Hà Nội.

Và trước cuộc đối đầu này, HLV Vũ Tiến Thành đã cho biết: "Tôi nói với các cầu thủ là chúng tôi có 8 ngọn núi (trận đấu còn lại tại V-League) thì chúng tôi đã leo được 2 ngọn. Mà ngọn núi lần này là ngọn núi cao. Nhưng chúng tôi có lợi thế đá sân nhà. 

Khó khăn là chung tôi mất Hoàng Thịnh và Brendon. Đó là hai vị trí rất quan trọng. Triết lí chơi bóng của tôi là dựa trên một tập thể và tôi đã chứng minh điều đó là nếu tổ chức tập luyện tốt, đá có triết lí, chặt chẽ thì sẽ có kết quả tốt trước CLB Hà Nội. 

Hà Nội là đội bóng mà với bất cứ CLB nào gặp cũng rất khó khăn vì đội hình của họ rất hoàn chỉnh. Hà Nội không chỉ chơi tấn công hay mà còn phòng ngự rất giỏi. Chúng tôi đánh giá rất cao Hà Nội.

Nhưng tôi nghĩ khi được chơi trên sân nhà, CLB TP.HCM sẽ có cách khắc chế Hà Nội. Mục tiêu của chúng tôi là phải có điểm ở trận này. Khi đá với Hà Nội, tôi luôn muốn đây là một trận derby của Việt Nam và các CLB TP.HCM có thể làm được một điều gì đó trước Hà Nội".

Với việc đội cuối bảng Sài Gòn FC vừa bất ngờ giành 3 điểm trước SLNA để vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, điều này đang đặt ra một áp lực lớn cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Ở trận đấu gặp Hà Nội sắp tới, họ buộc phải giành điểm nếu không muốn thay thế Sài Gòn đứng cuối BXH. 

Tuy nhiên việc giành điểm trước Hà Nội chưa bao giờ là một nhiệm vụ đơn giản với mọi đội bóng nên không dễ để các cầu thủ TP.HCM FC thực hiện được điều này, ngay cả khi được chơi trên sân nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X